Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Rủ nhau tắm sông, 3 trẻ ở Quảng Bình bị đuối nước

Cập nhật: 16:42 ngày 28/06/2022
Thông tin từ Ủy ban nhân dân thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến ba em vị thành niên tử vong.

Các em gặp nạn đều sinh năm 2008, cùng trú tại thị trấn Nông trường Việt Trung, gồm: L.P.N.C ở tổ dân phố Phú Quý và hai em T.Đ.T, P.H.N đều ở tổ dân phố Quyết Thắng.

{keywords}

Gia đình, chính quyền địa phương, người dân và lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân trong đêm.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 27/6, ba em này rủ nhau đi tắm ở sông Dinh, đoạn gần cầu Ngầm Cờ Đỏ, thị trấn Nông trường Việt Trung. Đến 17 giờ cùng ngày, một người bạn của ba em này thấy áo quần, điện thoại và xe đạp của bạn mình dưới chân cầu nhưng không thấy người đâu. Nhận thấy điều bất thường, người bạn này đã nhanh chóng về báo cho gia đình ba em.

Ngay sau khi nhận được tin báo, gia đình, chính quyền địa phương và nhân dân đã phối hợp với các lực lượng chức năng liên quan khẩn trương triển khai phương án tìm kiếm.

Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, đến 23 giờ 22 phút cùng ngày, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em T.Đ.T, cách cầu Ngầm Cờ Đỏ khoảng 100m. Tiếp đó, khoảng 20 phút sau, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể em L.P.N.C và đến khoảng 1 giờ ngày 28/6 thi thể em P.H.N cũng đã được tìm thấy.

Gia đình, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã tiến hành các thủ tục mai táng cho ba nạn nhân theo phong tục địa phương.

Đã tìm thấy thi thể cháu bé đuối nước ở sông Lục Nam
(BGĐT) - Ngày 7/6, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) thông tin, lực lượng chức năng và quần chúng nhân dân đã tìm thấy cháu bé bị đuối nước ở sông Lục Nam, đoạn qua thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam. 
Tìm kiếm cháu bé nghi đuối nước tại huyện Lục Nam
(BGĐT) - Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Bắc Giang) cho biết, từ chiều 6/6 đến nay, đơn vị cùng với Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an huyện Lục Nam vẫn đang tổ chức tìm kiếm cháu bé nghi đuối nước tại sông Lục Nam. Đến 11 giờ ngày 7/6, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy cháu bé. 
Lục Ngạn: Hai anh em ruột đuối nước thương tâm
(BGĐT) - Theo UBND xã Tân Sơn, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang), sáng 19/5, trên địa bàn xã xảy ra vụ tai nạn đuối nước thương tâm khiến hai cháu nhỏ tử vong.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...