Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Người tốt - Việc tốt
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Việt Yên: Nhặt được của rơi, trả lại người mất

Cập nhật: 19:32 ngày 05/02/2021
(BGĐT) - Ngày 5/2, Công an xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên (Bắc Giang) tổ chức bàn giao tài sản cho công dân đánh rơi trên đường.

Khoảng 8 giờ sáng ngày 5/2, trên đường đi làm qua thôn Phúc Long, xã Tăng Tiến, chị Hoàng Thị Đào (SN 1966), Hiệu trưởng Trường Mầm non Tăng Tiến phát hiện tại rìa đường có một túi vải màu nâu. Nhặt lên chị thấy trong túi có nhiều tiền nên bàn giao toàn bộ cho Công an xã Tăng Tiến để tìm chủ nhân số tài sản trên. 

{keywords}

Chị Hoàng Thị Đào bàn giao tài sản nhặt được cho Công an xã Tăng Tiến.

Trung tá Lê Huy Hoàng, Trưởng Công an xã Tăng Tiến cho biết: “Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, chúng tôi đã nhanh chóng triển khai một số biện pháp nghiệp vụ để tìm người đánh rơi”. 

Tiến hành xác minh, lực lượng công an xác định tài sản trên là do cụ Thân Thị Hòa (SN 1928) trú tại thôn Phúc Long làm rơi trên đường đi chợ. Ngay trong ngày, Công an xã đã bàn giao số tiền là 8,5 triệu đồng cho cụ Hòa.

{keywords}

Sau khi xác minh, Công an xã Tăng Tiến (Việt Yên) trao trả tài sản cho cụ Thân Thị Hòa.

Nhận lại tài sản đánh rơi cụ Hòa rất xúc động bởi đây là số tiền cụ dành dụm để mua sắm đồ dùng dịp Tết Nguyên đán. 

Khôi Nguyên

Thành đoàn Bắc Giang: Khen thưởng 6 thanh thiếu niên nhặt được của rơi trả lại người mất
(BGĐT) - Ngày 10/12, Thành đoàn Bắc Giang tổ chức khen thưởng các em: Phạm Thu Thảo và Trần Phương Thảo, lớp 11A8 Trường THPT Thái Thuận; Vũ Quang Khánh, lớp 7A3, Trường THCS Trần Phú, TP Bắc Giang (Bắc Giang) đã có việc làm tốt nhặt được của rơi trả lại người mất.
Em Vũ Quang Khánh nhặt được của rơi, trả lại người mất
(BGĐT) - Ngày 7/12, em Vũ Quang Khánh, học sinh lớp 7A3, Trường THCS Trần Phú (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) đã được nhà trường tuyên dương với việc làm tốt trả lại hơn 6 triệu đồng nhặt được.
Bắc Giang: Một sĩ quan ở Quân đoàn 2 nhặt được của rơi, trả lại người mất
(BGĐT)- Tại huyện Lục Nam (Bắc Giang), Đại úy Văn Khắc Hùng (SN 1984), Chính trị viên Đại đội 5, Tiểu đoàn 2, Lữ đoàn Xe tăng 203 (Quân đoàn 2) vừa trả lại cho người bị mất chiếc ví có hơn 7,6 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...