Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đêm liveshow “Sao Mai hội tụ” mở màn Giải Sao Mai 2022

Cập nhật: 08:24 ngày 12/09/2022
Tối 11/9, tại Hải Phòng đã khai màn Giải Sao Mai 2022 vòng chung kết toàn quốc với liveshow “Sao Mai hội tụ”.
{keywords}

Những tiết mục trong đêm "Sao Mai hội tụ". 

Theo Ban tổ chức, đêm diễn chính là điểm hẹn đặc biệt đánh dấu hành trình 25 năm với 12 mùa giải đã qua của Sao Mai. Đây là đêm biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng, những tài năng âm nhạc được tỏa sáng từ bệ phóng Sao Mai và những giọng hát Sao Mai tương lai. Đồng thời, giúp 18 thí sinh vòng chung kết toàn quốc có được tinh thần tốt nhất, sẵn sàng bước vào đêm thi thứ nhất ngày 18/9/2022.

Xuyên suốt liveshow, khán giả, các ca sĩ thành danh và thí sinh Sao Mai 2022 sẽ cùng hội ngộ trong không gian âm nhạc đặc sắc. Cùng với đó là những kỷ niệm, khoảnh khắc ấn tượng trong hành trình 25 năm của giải Sao Mai sẽ được gợi lại qua các phóng sự, những phần giao lưu, các tiết mục biểu diễn độc đáo.

Sự hấp dẫn của tiết mục mở đầu chương trình đến từ phần biểu diễn và giao lưu cùng lúc của những giọng hát gắn liền với chặng đường đã qua của Sao Mai. Có lạ, có quen, có bất ngờ là những cảm nhận thú vị khi theo dõi nội dung này.

Một trong nhiều điểm nhấn tiếp theo của liveshow đến từ sự kết hợp lần đầu tiên trên sấu khấu của hai tên tuổi Sao Mai thành danh, có bề dày đóng góp cho âm nhạc nước nhà là ca sĩ Trọng Tấn và Nghệ sĩ Ưu tú Phương Thảo. Bên cạnh đó là phần hợp giọng của 2 quán quân Sao Mai phong cách Thính phòng Đào Tố Loan và Đỗ Tố Hoa.

Đặc biệt, 18 nhân vật trung tâm của vòng chung kết toàn quốc giải Sao Mai năm nay có phần ra mắt khán giả truyền hình đầy tươi mới, hào hứng và trẻ trung. Các nhóm thí sinh ở từng phong cách Thính phòng, Dân gian, Nhạc nhẹ có cơ hội đứng chung sân khấu với những màn kết hợp độc đáo cùng các ca sĩ Sao Mai những mùa giải trước.

“Sao Mai hội tụ” còn có sư tham gia và kết hợp biểu diễn đầy ngẫu hứng và thú vị của các ca sĩ nổi tiếng bước ra từ các cuộc thi âm nhạc lớn của Đài truyền hình Việt Nam và có nhiều gắn bó với giải Sao Mai như Nguyễn Ngọc Anh, Mỹ Dung, Khánh Linh, Phương Anh, Thùy Dương, Thanh Tâm.

Giải Sao Mai 2022 Vòng chung kết diễn ra tại thành phố Hải Phòng với 2 đêm biểu diễn (ngày 11/9 và 16/10), đây là dịp để khán giả, các ca sĩ Sao Mai và thí sinh được gặp gỡ, hội ngộ, hòa mình trong không gian âm nhạc nhiều cảm xúc.

Trong 4 đêm thi (ngày 18, 25/9 và 2, 9/10), 18 thí sinh sẽ tham gia những thử thách riêng biệt, phù hợp với từng phong cách âm nhạc, từ đó ban tổ chức sẽ chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất.

Theo Ban tổ chức, Giải Sao Mai tiếp tục hành trình tìm ra những tài năng âm nhạc mới, những tài năng đích thực. Chương trình cũng chính là lời khẳng định cho những đóng góp không ngừng của cuộc thi âm nhạc uy tín đối với sự vận động và phát triển của âm nhạc Việt Nam.

Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Đã xác định danh tính 32 nạn nhân tử vong
Chiều 11/9, theo thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương, toàn bộ 32 nạn nhân tử vong trong vụ cháy quán karaoke An Phú xảy ra ngày 6/9/2022 (phường An Phú, thành phố Thuận An) đã được nhận dạng, xác định danh tính và bàn giao cho gia đình mai táng.
Từ ngày 12-21/9, nhiều khu vực có mưa dông, có nơi mưa to
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ ngày 12-21/9, nhiều khu vực có mưa dông, đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Cháy quán karaoke ở Đồng Nai
Đám cháy bùng lên ở quán karaoke ở xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, khi đang có khoảng 20 khách, chiều 11/9.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...