Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

V-League: Hoàng Đức xé toang hàng thủ SLNA

Cập nhật: 08:15 ngày 02/06/2023
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức in dấu giày trong cả ba bàn, giúp Viettel đè bẹp SLNA 3-0 ở vòng 10 V-League 2023.

Trước vòng đấu này, Viettel nhiều hơn hai điểm so với SLNA. Chiến thắng sẽ giúp một trong hai đội cải thiện vị trí, đồng nghĩa với cơ hội lọt vào nhóm tám đội phía trên khi giai đoạn một sắp vào hồi kết. 

{keywords}

Hoàng Đức (áo đỏ) liên tục làm khổ hàng thủ SLNA ở vòng 10 V-League 2023.

Với lợi thế sân nhà, Viettel đã nhập cuộc mạnh mẽ. Ngay phút đầu tiên, Hoàng Đức đã uy hiếp khung thành SLNA. Dưới áp lực của Hoàng Đức, thủ môn Nguyễn Văn Việt phá không tốt. Bóng trúng chân tiền vệ Viettel trước khi ngược hết biên ngang. Đến phút 37 và 38, Hoàng Đức có liền hai cơ hội dứt điểm nhưng bóng đi chệch cột và vọt xà.

Viettel không phải nuối tiếc lâu. Phút 39 tiền vệ sinh năm 1998 đá phạt bên cánh phải cách khung thành khoảng 40 mét. Bóng vào vòng cấm tạo ra pha lộn xộn, và Đức Chiến nhanh chân dứt điểm mở tỷ số.

Sang hiệp hai, Viettel tự tin phối hợp hơn, trong khi SLNA phải đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Phút 53, Hoàng Đức quan sát nhanh, chọc khe cho Nhâm Mạnh Dũng phá bẫy việt vị rồi vượt qua thủ môn Văn Việt ghi bàn nhân đôi cách biệt. Bất lực trước lối chơi của đội nhà, một CĐV SLNA đã đốt pháo sáng trên khán đài B.

Ba phút sau, vẫn là Hoàng Đức đập nhả với Hữu Thắng trước vòng cấm rồi xử lý khéo léo vượt qua Xuân Mạnh và Mai Sỹ Hoàng. Anh chuyền ngang cho Hữu Thắng dứt điểm nhưng chậm nhịp, Dương Văn Hào có mặt đúng lúc dứt điểm cận thành ghi bàn thứ ba.

Một mình Hoàng Đức gần như "xé toang" hàng thủ SLNA. Nỗ lực của đội khách chỉ là những tình huống sút xa của Mai Sỹ Hoàng hay Quế Ngọc Hải nhưng không chính xác.

Thắng 3-0, Viettel vươn lên thứ bảy với 14 điểm, bằng Hà Tĩnh nhưng xếp sau do kém số bàn thắng (11 so với 16). Trong khi đó, SLNA trải qua trận thua thứ hai liên tiếp và đang đứng thứ 11 với chín điểm, hơn đội cuối bảng Đà Nẵng bốn điểm.

Đội hình xuất phát

Viettel: Phạm Văn Phong, Trần Mạnh Cường, Thanh Bình, Cao Trần Hoàng Hùng, Phan Tuấn Tài, Đức Chiến, Hoàng Đức, Khuất Văn Khang, Dương Văn Hào, Jaha, Nhâm Mạnh Dũng

SLNA: Văn Việt, Vương Văn Huy, Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh, Hồ Văn Cường, Vytas Gaspuitis, Trọng Hoàng, Trần Nam Hải, Đinh Xuân Tiến, Jordy Soladio, Michael Olaha.

V-League: Thanh Hóa hạ Viettel sau cuộc rượt đuổi tỷ số
Thanh Hóa duy trì thành tích bất bại tại V-League 2023 khi đánh bại cựu vương Viettel 3-2 tại vòng 9, chiều 28/5.
Hoàng Anh Gia Lai thắng đậm Viettel ở V-League 2023
Tiền vệ Trần Minh Vương đá phạt đẹp mắt, giúp HAGL hạ Viettel 4-1 ở trận đấu sớm nhất vòng 5 V-League 2023, tối 6/4.
Công an Hà Nội thắng SLNA tại vòng 9 V-League 2023
Sau khi Đoàn Văn Hậu sút hỏng phạt đền, Công an Hà Nội thoát một bàn thua có phần may mắn rồi thắng ngược SLNA 2-1 tại vòng 9 V-League 2023.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...