Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 27 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Thể thao
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Phản ứng của Madame Pang khi tuyển Thái Lan thua sốc Malaysia

Cập nhật: 14:38 ngày 23/09/2022
Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, Nualphan Lamsam (biệt danh Madame Pang) đã thay mặt toàn đội bóng xin lỗi người hâm mộ sau thất bại trước Malaysia ở King's Cup.

Dù nhận được nhiều kỳ vọng sẽ tạo nên cú hích ở giải King's Cup 2022 nhưng đội tuyển Thái Lan lại khiến nhiều người thất vọng. Họ đã thất bại trước đội bóng bị đánh giá yếu nhất là Malaysia. Sau khi may mắn có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ, "Voi chiến" đã để thua trong loạt sút luân lưu.

{keywords}

Madame Pang đã thay mặt toàn đội Thái Lan xin lỗi người hâm mộ (Ảnh: Thairath).

Đây là lần thứ hai liên tiếp, đội tuyển Thái Lan bị loại ngay từ vòng bán kết King's Cup. Điều đó khiến cho cơn thịnh nộ của những người hâm mộ xứ Chùa vàng. Trước tình hình đó, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, Madame Pang đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Phát biểu trước báo giới, người đàn bà quyền lực của bóng đá Thái Lan nói: "Từ tận đáy lòng, tôi muốn gửi lời xin lỗi người hâm mộ Thái Lan. Tôi cảm ơn các bạn vì đã cổ vũ nhiệt tình cho toàn đội ngày hôm nay".

Sau trận đấu với Malaysia, Madame Pang cũng có hành động an ủi "tội đồ" Supachok Sarachat, cầu thủ đá hỏng quả phạt đền duy nhất trong loạt sút luân lưu khiến cho Thái Lan thua cuộc trước Malaysia.

{keywords}

Thái Lan có sự chuẩn bị không tốt trước thềm AFF Cup 2022 (Ảnh: Siam Sport).

Supachok khóc nức nở trên băng ghế kỹ thuật và Madame Pang đã tới vỗ về, an ủi. Sau đó, tiền đạo của Thái Lan cùng bà đứng dậy và ra sân chào người hâm mộ.

Sau thất bại trước Malaysia, Thái Lan sẽ bước vào trận tranh hạng ba với Trinidad & Tobago. Ở trận đấu bán kết còn lại, đại diện của CONCACAF đã để thua với tỷ số 1-2 trước Tajikistan. Trận tranh hạng ba giữa Thái Lan và Trinidad & Tobago sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ 30 phút ngày 25/9. Còn trận chung kết giữa Malaysia và Tajikistan diễn ra vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 25/9.

King's Cup là giải đấu tập dượt cuối cùng của Thái Lan trước thềm AFF Cup 2022 vào cuối năm. Việc "Voi chiến" thi đấu không thành công ở giải đấu này khiến cho người hâm mộ thực sự lo lắng về khả năng bảo vệ chức vô địch AFF Cup của đội nhà.

Thái Lan thua Malaysia trong trận bán kết King's Cup 2022
Thất bại ở loạt sút luân lưu trước Malaysia (sau khi đôi bên hòa 1-1 ở giờ thi đấu chính thức), Thái Lan bị loại khỏi trận chung kết King's Cup được tổ chức ngay trên sân nhà.
HLV Mano Polking nói lý do bóng đá trẻ Thái Lan kém Việt Nam
Trước thực tế các đội bóng trẻ của Thái Lan liên tiếp thất bại khi đối đầu Việt Nam, Huấn luyện viên (HLV) Mano Polking của đội tuyển quốc gia Thái Lan đã lên tiếng.
Huấn luyện viên Mano Polking thừa nhận Thái Lan khó dự World Cup 2026
Cho dù số đội tham dự vòng chung kết (VCK) World Cup của châu Á sẽ tăng lên đáng kể vào năm 2026, nhưng Huấn luyện viên (HLV) Mano Polking vẫn thừa nhận đội tuyển Thái Lan không dễ dự giải vô địch thế giới.
Thái Lan mời Việt Nam, Malaysia dự King's Cup
Liên đoàn Bóng đá Thái Lan xác nhận Malaysia sẽ tham dự King's Cup. Đội tuyển Việt Nam cũng nằm trong danh sách khách mời ưu tiên. Trong khi đó, phía Thái Lan không "đả động" gì tới Indonesia.

Theo Dân Trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...