Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tỷ phú Elon Musk tuyên bố sẽ mua Câu lạc bộ Manchester United

Cập nhật: 09:58 ngày 17/08/2022
Giám đốc điều hành Tập đoàn sản xuất xe điện Tesla Elon Musk nói trên tài khoản xã hội Twitter rằng ông sẽ mua Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Manchester United.
{keywords}

Các cầu thủ Manchester United. Ảnh: Getty Images.

Mặc dù ông Elon Musk không nói thêm gì song dòng trạng thái ngắn ngủi trên Twitter đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng nói chung và người hâm mộ môn thể thao vua nói riêng.

Trong nhiều năm qua, người hâm mộ CLB “Quỷ đỏ” luôn phản đối gia đình nhà Glazer (bên đã mua CLB từ năm 2005) vì sự sa sút phong độ của đội tuyển lừng danh một thời.

Hiện gia đình Glazer chưa có phản ứng trước thông tin trên.

Manchester United đã 20 lần vô địch bóng đá Anh và từng 3 lần giành cúp châu Âu. Tuy nhiên, trong mùa giải lần này, đội bóng đã có khởi đầu tệ hại khi để thua hai trận đầu tiên bao gồm cả trận thua đậm 4-0 trước CLB Brentford vào ngày 13/8.

Tính đến cuối ngày 16/8, CLB Manchester United có vốn hóa thị trường là 2,08 tỷ USD.

Một số người hâm mộ đã kêu gọi tỷ phú Musk mua Manchester United thay vì mua Twitter.

Hồi tháng 4, tỷ phú Musk tuyên bố kế hoạch mua mạng xã hội Twitter với giá 44 tỷ USD. Tuy nhiên 3 tháng sau, ông đã xé bỏ thỏa thuận với lý do Twitter vi phạm thỏa thuận.

Twitter đang kiện ông Musk để tìm cách buộc ông thực hiện lời hứa trước đó. Một phiên tòa đã được ấn định vào ngày 17/10.

Manchester United thua thảm trên sân Brentford
Manchester United (Man Utd) thua trận thứ hai liên tiếp tại Premier League khi đoàn quân của Huấn luyện viên Ten Hag thất bại 0-4 trên sân của Brentford trong trận đấu thuộc vòng hai.
Ronaldo mờ nhạt, Manchester United thua 1- 2 trên sân nhà
Mặc dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford nhưng Manchester United (Man Utd) lại thi đấu quá tệ và phải nhận thất bại 1-2 trước Brighton ở trận đầu tiên tại Premier League 2022/23.
Manchester City mua thêm hậu vệ trái
Manchester City (Man City) ngày 16/8 thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ trái Sergio Gomez từ Anderlecht.
Haaland lập cú đúp, Manchester City thắng đẹp trên sân West Ham
Haaland đã có màn ra mắt Premier League ấn tượng. Cầu thủ người Na Uy lập cú đúp mang về chiến thắng 2-0 cho Manchester City (Man City) trên sân West Ham tại vòng một Premier League.

Theo Báo Tin Tức
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...