Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bayern thắng 7-0 ở Bundesliga

Cập nhật: 06:46 ngày 19/09/2021
Bayern Munich lần đầu chiếm đỉnh bảng Bundesliga mùa này, sau khi thắng Bochum 7-0 ở vòng 5 hôm 18/9.

Bayern chơi trên sân nhà Allianz Arena nhưng không mặc áo đỏ truyền thống mà dùng màu xanh lá cây thẫm, với logo vàng và cánh tay áo thiết kế đặc biệt giống trang phục truyền thống của người Bavaria. Đây là cách để Bayern tôn vinh lễ hội bia Oktoberfest ở Munich, dự kiến diễn ra ngày 18/9 nhưng huỷ năm thứ hai liên tiếp vì Covid-19.

{keywords}

Sane (trái) ghi bàn hai trận liên tiếp ở Bundesliga.

Và thay vì ăn mừng Oktoberfest, CĐV Bayern được thưởng thức bữa tiệc bàn thắng trên sân Allianz Arena. "Món" đầu tiên được bày ra là tuyệt phẩm sút phạt của Leroy Sane phút 17. Từ điểm phạt chếch bên phải, cự ly khoảng 25 mét, Sane cứa lòng qua hàng rào về góc gần khiến thủ môn Manuel Riemann không kịp trở tay.

Sane tiếp tục để lại dấu ấn ở bàn thứ hai, với quả tạt cho Joshua Kimmich xoay người rồi sút. Bóng trúng chân hậu vệ Bochum, đổi hướng khiến thủ thành Riemann bó tay.

Bayern ghi bàn thứ ba chỉ sau đó năm phút, từ một pha đá phạt nhanh ở sân nhà. Thomas Muller tỉa cho Serge Gnabry băng xuống cấm địa, sút chéo góc nâng tỷ số lên 3-0. Trước khi hiệp một khép lại, Muller lại chọc khe cho Lewandowski ở trung lộ. Hậu vệ Vasilios Lampropoulos cắt bóng bằng cách chuyền về nhưng bóng lăn ngược hướng di chuyển của thủ môn Riemann, đi vào lưới đội khách.

Im tiếng trong hiệp một, nhưng Lewandowski chỉ mất 15 phút đầu hiệp hai để ghi bàn. Sane thoát xuống bên phải, chuyền ngược ra cho Gnabry. Bóng được chuyển tiếp đến sát vạch cầu môn để Lewandowski đệm vào lưới trống. Đây là trận thứ 19 liên tiếp tiền đạo Ba Lan ghi bàn cho Bayern. Anh cũng lập kỷ lục ghi bàn trên sân nhà ở trận thứ 13 liên tiếp tại Bundesliga.

Nhưng "bữa tiệc" của chủ nhà chưa dừng lại ở đó. Kimmich hoàn tất cú đúp phút 65, với pha đệm bóng trong thế đối mặt từ cú đánh đầu chuyền của Leon Goretzka. Đến phút 79, Eric Choupo-Moting ấn định tỷ số 7-0. Sau tình huống lập bập, tiền đạo Cameroon phải sút đến lần thứ ba mới đưa bóng vào lưới.

Bayern leo lên đỉnh bảng Bundesliga với 13 điểm qua năm trận. Ở vòng 6, thầy trò Julian Nagelsmann làm khách trên sân của Greuther Furth tối thứ Sáu 24/9.

Danh sách thi đấu

Bayern: Neuer - Stanisic (Sarr 62'), Süle, Hernandez, Davies (Richards 46') - Kimmich (Nianzou 72'), Goretzka - Sane (Sabitzer 62'), Müller, Gnabry - Lewandowski (Choupo-Moting 68').

Bochum: Riemann - Stafylidis (Bockhorn 58'), Lampropoulos, Bella Kotchap, Soares - Losilla, Tesche, Rexhbecaj (Löwen 58') - Pantovic (Antwi-Adjei 73'), Polter (Ganvoula 58'), Holtmann.

Bayern đè bẹp Barca tại Camp Nou
Robert Lewandowski ghi hai bàn khi Bayern hạ chủ nhà Barca 3-0 trong trận ra quân bảng E Champions League sáng 15/9.
Bayern thắng 12-0 ở Cup Quốc gia
Tiền đạo Choupo-Moting ghi bốn bàn khi Bayern đè bẹp đội hạng năm Bremer 12-0 ở Cup Quốc gia Đức, tối 25/8.
Bayern thắng sau màn rượt đuổi
Năm bàn được ghi chỉ trong 21 phút giữa hiệp hai khi Bayern hạ Cologne 3-2 ở vòng hai Bundesliga hôm 22/8.

Theo Xuân Bình / VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...