Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hàn Quốc thông báo Triều Tiên phóng 2 tên lửa đạn đạo tầm ngắn

Cập nhật: 20:09 ngày 28/09/2022
Theo hãng tin Yonhap, Hội đồng Tham mưu trưởng liên quân (JCS) của Hàn Quốc thông báo ngày 28/9, Triều Tiên đã phóng 2 tên lửa đạn đạo tầm ngắn ra vùng biển phía Đông nước này.
{keywords}

Ảnh minh họa.

JCS nêu rõ đã phát hiện các vụ phóng từ khu vực Sunan ở Bình Nhưỡng trong khoảng thời gian từ 18 giờ 10 phút - 18 giờ 20 phút giờ địa phương. Tuy nhiên, JCS không thông tin chi tiết và đang tiến hành phân tích.

Trong thông báo bằng văn bản gửi đến báo giới, JSC nêu rõ: "Trong khi đang tăng cường cảnh giác và giám sát, quân đội của chúng tôi đang duy trì tình trạng sẵn sàng cao và hợp tác chặt chẽ với Mỹ."

Trước đó, JCS cho biết Triều Tiên đã phóng một tên lửa đạn đạo, chưa xác định được là loại gì, về vùng biển phía Đông. Chính phủ Nhật Bản cũng xác nhận Bình Nhưỡng đã phóng một vật thể dường như là tên lửa đạn đạo.

Vụ phóng trên được tiến hành chỉ 3 ngày sau khi Triều Tiên phóng một tên lửa đạn đạo tầm ngắn ra vùng biển phía Đông nước này. Những vụ phóng của Triều Tiên diễn ra trước khi Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris dự kiến có chuyến thăm tới Hàn Quốc vào cuối tuần này.

Công an Lục Ngạn tạm giữ đối tượng trộm cắp tài sản tại bệnh viện
(BGĐT) - Ngày 27/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Ngọc Thiều (SN 1988), trú tại tổ dân phố Làng Chũ, thị trấn Chũ để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Buộc thôi việc Thứ trưởng Ngoại giao và Trợ lý Phó Thủ tướng
Ông Tô Anh Dũng, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao và ông Nguyễn Quang Linh, Trợ lý Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ vừa bị buộc thôi việc.
Hỏa hoạn tại một nhà hàng ở Trung Quốc, 17 người thiệt mạng
Ngày 28/9, giới chức địa phương cho biết, 17 người đã thiệt mạng và 3 người khác bị thương trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại một nhà hàng ở Đông Bắc Trung Quốc.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...