Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khán đài sân vận động đấu bò bị sập, hơn 500 người thương vong

Cập nhật: 10:03 ngày 27/06/2022
Ngày 26/6, nhà chức trách Colombia xác nhận ít nhất 6 người thiệt mạng và trên 500 người khác bị thương khi khán đài của một trường đấu bò ở quốc gia Nam Mỹ này sụp đổ.

Trả lời phỏng vấn đài phát thanh địa phương Blu Radio sau khi sự cố xảy ra ở thành phố El Espinal (miền Trung Colombia), Tỉnh trưởng Tolima - ông Jose Ricardo Orozco thông báo: “Hiện ghi nhận 6 người thiệt mạng, trong đó có phụ nữ và trẻ em” và hàng trăm người khác bị thương.

Hình ảnh được đăng tải trên mạng truyền thông xã hội cho thấy khu vực khán đài 3 tầng bằng gỗ chật kín khán giả đã đổ sụp, hất văng hàng chục người xuống đất.

Theo báo El Tiempo, nhà chức trách cho hay ít nhất 6 người được xác định thiệt mạng, trên 500 người khác bị thương, trong đó có hàng chục người ở trong tình trạng nguy kịch.

Sự kiện trên là một phần của các hoạt động kỷ niệm trong Lễ hội San Pedro nổi tiếng nhất khu vực. Ông Orozco tuyên bố chính quyền tỉnh Tolima sẽ ban hành lệnh cấm tổ chức cái gọi là “corralejas” (lễ hội đấu bò ở khu vực Caribe của Colombia) - tại đó các cư dân địa phương cố gắng thử vận may trên sân đấu bò - bởi những hoạt động này nguy hiểm và kích động hành vi ngược đãi động vật.

G7 công bố kế hoạch 600 tỷ USD đối trọng Trung Quốc
Lãnh đạo 7 nền kinh tế phát triển (G7) đã thông báo kế hoạch huy động khoảng 600 tỷ USD xây dựng cơ sở hạ tầng toàn cầu nhằm cạnh tranh với sáng kiến Vành đai và Con đường của Trung Quốc.
Tổng thống Vladimir Putin lần đầu công du nước ngoài sau chiến dịch ở Ukraine
Tổng thống Vladimir Putin tuần tới sẽ thăm Tajikistan và Turkmenistan, đánh dấu chuyến công du nước ngoài đầu tiên của ông sau khi Nga phát động chiến dịch quân sự ở Ukraine.
Bí mật về con đường đào tẩu của các trùm phát xít sau Thế chiến II
Sau Thế chiến II, một mạng lưới những con đường tẩu thoát cho các nhân vật chóp bu của chính quyền Đức Quốc xã đã được lập ra nhằm tạo đường tẩu thoát cho nhiều tội phạm chiến tranh.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...