Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 26 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nổ lớn làm rung chuyển thành phố Thường Châu của Trung Quốc

Cập nhật: 09:32 ngày 25/05/2022
Nửa đêm 24/5 (theo giờ địa phương), các phương tiện truyền thông nhà nước Trung Quốc đưa tin đã xảy ra một vụ nổ lớn ở thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, của Trung Quốc.
{keywords}

Ảnh minh họa.

Trang mạng của Nhân dân Nhật báo cho biết vụ nổ lớn đã làm rung chuyển khu vực ngoại ô thành phố Thường Châu, thuộc tỉnh Giang Tô ở miền Đông Trung Quốc.

Theo nguồn tin này, vụ nổ đã khiến nhiều cửa hàng và ngôi nhà gần đó đổ sập. Hiện chưa có thông tin về mức độ thương vong hay thiệt hại do vụ nổ gây ra.

Công tác tìm kiếm cứu hộ đang được khẩn trương tiến hành.

Thành phố Thường Châu nằm bên bờ Nam của sông Dương Tử, giáp Nam Kinh về phía Tây và tỉnh An Huy về phía Nam. Theo số liệu năm 2016, dân số thành phố này xấp xỉ 5 triệu người.

Vải được cấp mã vùng trồng: Rộng đường xuất khẩu
(BGĐT) - Theo đánh giá của cơ quan chức năng, vải thiều năm nay có năng suất, chất lượng vượt trội so với những năm trước. Nhờ được chỉ đạo sản xuất bài bản, tuân thủ nghiêm quy trình kỹ thuật, đến nay vải thiều được cấp mã vùng trồng xuất khẩu sai quả, chất lượng cao.
Bắc Giang: Kết nối với hơn 60 điểm cầu chính xúc tiến tiêu thụ vải thiều
(BGĐT)-Ngày 25/5, tỉnh Bắc Giang phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và PTNT, các tỉnh, TP và một số cơ quan chức năng nước ngoài tổ chức hội nghị trực tuyến xúc tiến tiêu thụ vải thiều với hơn 60 điểm cầu chính trong và ngoài nước; nhiều điểm cầu tại các chợ, trung tâm thương mại, trung tâm khuyến công, xúc tiến thương mại. Trong đó có 13 điểm cầu tại các nước: Trung Quốc, Nhật Bản, Australia, Singapore, Thái Lan, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).  
Đức khuyến cáo cách ly người mắc bệnh đậu mùa khỉ ít nhất 21 ngày
Nhằm ngăn chặn nguy cơ dịch bệnh bùng phát trong nước, giới chức y tế Đức sẽ thực hiện cách ly ít nhất 21 ngày đối với những người mắc bệnh đậu mùa khỉ (F0). Đây là tuyên bố được Bộ trưởng Y tế Karl Lauterbach đưa ra ngày 24/5 tại cuộc họp báo bên lề Hội nghị các bác sĩ Đức, tổ chức tại thành phố Bremen.

Theo Tin tức

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...