Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Tân Yên >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tân Yên: Gặp mặt, tri ân gia đình người có công tiêu biểu

Cập nhật: 21:17 ngày 22/07/2022
(BGĐT) - Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 (1947 - 2022), ngày 22/7, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Tân Yên (Bắc Giang), Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện phối hợp với Công ty cổ phần Sơn Hà tổ chức gặp mặt tri ân các mẹ, vợ liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, nữ thương binh tiêu biểu trên địa bàn.

Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Huyện ủy, UBND, Ủy ban MTTQ huyện, đại diện các cơ quan, đơn vị liên quan, đại diện nhà tài trợ và 66 cá nhân điển hình

{keywords}

Đại diện lãnh đạo UBND huyện, nhà tài trợ trao tặng quà cho các gia đình chính sách.

Trong 2 cuộc kháng chiến chống đế quốc xâm lược và bảo vệ biên giới, hàng vạn người con Tân Yên lên đường làm nhiệm vụ. Trong số đó, có hơn 2,7 nghìn người đã nằm lại chiến trường, gần 1,2 nghìn người trở thành thương binh, bệnh binh và hơn 700 người trở về mang trong mình di chứng của chất độc da cam.

Vượt lên đau thương, mất mát, những người mẹ, người vợ của liệt sĩ, thương binh, bệnh binh trong huyện đã nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Nhiều người là những tấm gương tiêu biểu trong hoạt động xã hội, nhà giáo, chủ hộ sản xuất kinh doanh giỏi.

{keywords}

Các đại biểu tham gia tọa đàm tại buổi gặp mặt.

Nhằm khơi dậy niềm tự hào, tri ân những đóng góp của các gia đình người có công, các đại biểu tham dự tọa đàm, chia sẻ những kỷ niệm, ký ức về một thời đạn bom mà anh dũng của dân tộc Việt Nam.

Mong muốn được chia sẻ với những mất mát, đau thương của những người có công, gia đình liệt sĩ, tại hội nghị, lãnh đạo UBND huyện, đại diện Công ty cổ phần Đầu tư Sơn Hà đã trao tặng 66 suất quà cho các mẹ, vợ của liệt sĩ, người có công. Tổng trị giá quà tặng 33 triệu đồng.

Tin, ảnh: Phương Thảo

Hội Cựu chiến binh huyện Tân Yên tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2027
(BGĐT) - Ngày 20/7, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Tân Yên (Bắc Giang) tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027.
Tân Yên: Diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn
(BGĐT) - Ngày 19/7, Ban Chỉ đạo diễn tập Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Tân Yên (Bắc Giang) tổ chức diễn tập tại các xã: Việt Lập, Quế Nham và Ngọc Lý.
Kỳ họp thứ 6 HĐND huyện Tân Yên: Thông qua 6 nghị quyết về tình hình KT-XH
(BGĐT) - Ngày 18/7, HĐND huyện Tân Yên (Bắc Giang) khai mạc kỳ họp thứ 6, khóa XX, nhiệm kỳ 2021- 2026. Đồng chí Lâm Thị Hương Thành, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đến dự.
Hội Chữ thập đỏ huyện Tân Yên kêu gọi hiến tóc tặng bệnh nhân ung thư
(BGĐT) - Với mong muốn tiếp sức cho những người kém may mắn có thêm sự tự tin chiến đấu với căn bệnh ung thư, Hội Chữ thập đỏ huyện Tân Yên (Bắc Giang) vận động người dân hiến tóc tặng bệnh nhân. Tân Yên là huyện đầu tiên trên địa bàn tỉnh triển khai hoạt động này.
Tân Yên: Khen thưởng cán bộ ngân hàng kịp thời ngăn chặn hành vi lừa đảo
(BGĐT) - Ngày 8/7, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank), Chi nhánh huyện Tân Yên khen thưởng đột xuất một cán bộ giao dịch đã kịp thời ngăn chặn hành vi lừa đảo, giúp khách hàng không bị kẻ gian chiếm đoạt tài sản.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...