Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Tân Yên >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

HĐND thị trấn Cao Thượng (Tân Yên) bầu các chức danh chủ chốt

Cập nhật: 21:02 ngày 27/02/2020
(BGĐT) - Chiều 26-2, HĐND thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên (Bắc Giang) nhiệm kỳ 2016-2021 tiến hành kỳ họp thứ nhất để bầu các chức danh chủ chốt trên cơ sở sáp nhập xã Cao Thượng và thị trấn Cao Thượng.

Tại kỳ họp, đại biểu HĐND thị trấn Cao Thượng đã bầu các chức danh chủ chốt của HĐND thị trấn, nhiệm kỳ 2016-2021 gồm: Chủ tịch HĐND, Phó Chủ tịch HĐND, các Ban của HĐND và giới thiệu nhân sự, bầu các chức danh chủ chốt của UBND thị trấn.

{keywords}

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bầu giữ các chức vụ chủ chốt của HĐND thị trấn Cao Thượng.

Với tinh thần dân chủ và đoàn kết, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Bí thư Đảng ủy xã Cao Thượng (cũ) được bầu giữ chức Chủ tịch HĐND thị trấn Cao Thượng; các đồng chí: Nguyễn Thanh Hoan, Nguyễn Văn Tuyến, Trần Ngọc Huế được bầu giữ chức Phó Chủ tịch HĐND thị trấn Cao Thượng.

Cũng tại kỳ họp, HĐND thị trấn bầu ông Vũ Ngọc Vân giữ chức Chủ tịch UBND thị trấn; các ông Đỗ Đình Bằng, Vũ Đắc Vượng giữ chức Phó Chủ tịch UBND thị trấn Cao Thượng. Cùng đó, các đại biểu bầu các Ban của HĐND, thành viên UBND thị trấn Cao Thượng.

Tân Yên xây dựng huyện nông thôn mới: Quyết tâm “thanh toán” 3 tiêu chí còn lại
(BGĐT) - Năm 2020, huyện Tân Yên (Bắc Giang) đăng ký hoàn thành xây dựng huyện nông thôn mới (NTM). Với sự vào cuộc tích cực của các cấp ủy đảng và đồng thuận của người dân, đến nay 22/22 xã trong huyện đã hoàn thành các tiêu chí xã NTM. Nhiều tiêu chí huyện NTM cũng đang được gấp rút thực hiện.
Đạt chuẩn nông thôn mới, xã Ngọc Thiện (Tân Yên) được UBND tỉnh Bắc Giang thưởng 200 triệu đồng
(BGĐT) - Sáng 9-2, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Ngọc Thiện, huyện Tân Yên (Bắc Giang) tổ chức Lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM).
Huyện Tân Yên (Bắc Giang) chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi: Khai thác lợi thế, tăng thu nhập
(BGĐT) - Với mục tiêu từng bước cải thiện, nâng cao thu nhập cho người dân, những năm qua, huyện Tân Yên (Bắc Giang) đã tập trung chỉ đạo đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi. Đến hết năm 2019, giá trị thu nhập trên diện tích đất canh tác của huyện đạt 152 triệu đồng/ha, tăng gấp đôi so với năm 2015.

                                                                                   Kim Anh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...