Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

SEA Games 31
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

'Madam Pang' đánh giá U23 Việt Nam xứng đáng với chiến thắng

Cập nhật: 18:33 ngày 23/05/2022
Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, tỷ phú Nualphan Lamsam - người được truyền thông đặt biệt danh là "Madam Pang" - đã thẳng thắn nhận định U23 Việt Nam giành chức vô địch SEA Games 31 là hoàn toàn xứng đáng.
{keywords}

Dù thua trận, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Madam Pang vẫn không quên bày tỏ sự cảm ơn tới các cổ động viên. Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN.

Trả lời phỏng vấn tờ SiamSport sau khi U23 Thái Lan thất bại 0-1 trong trận chung kết gặp U23 Việt Nam tối 22/5 trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), "Madam Pang" cho rằng đây là một chiến thắng xứng đáng dành cho U23 Việt Nam, đồng thời muốn gửi lời xin lỗi tới toàn thể người hâm mộ bóng đá Thái Lan sau khi hụt mất cơ hội giành tấm Huy chương Vàng (HCV) SEA Games 31. 

Nữ tỷ phú thừa nhận đây là thất bại không thể bào chữa và cảm thấy rất buồn sau khi chứng kiến U23 Thái Lan gục ngã. Bà khẳng định: "Mọi người đều rất buồn nhưng chúng tôi không muốn bào chữa, thua là thua. Đây đích thực là trận cầu trong mơ với mọi đội bóng ở khu vực Đông Nam Á".

Cuối bài phỏng vấn, "Madam Pang" nhấn mạnh: "Chúng ta hiểu rằng tấm HCV môn bóng đá nam tại SEA Games là danh hiệu vô cùng quý giá. Tôi sẵn sàng lắng nghe mọi góp ý để hoàn thiện hơn cho đội bóng này. Dù chúng tôi không được chuẩn bị kỹ như U23 Việt Nam nhưng đó không phải cái cớ để biện minh. Bóng đá có thắng có thua. Xin chúc mừng Việt Nam một lần nữa!".

Thất bại của U23 Thái Lan tại môn bóng đá nam SEA Games đã khiến kỳ đại hội lần này trở nên kém vui hơn đối với người dân "xứ sở Chùa Vàng". Điều này cũng sẽ ít nhiều gây áp lực lên "Madam Pang" cùng các cộng sự tại giải vô địch U23 châu Á dự kiến diễn ra vào tháng 6 tới.

HLV Park Hang-seo : SEA Games là giải đấu nhiều ý nghĩa
Sau khi chỉ đạo các học trò hạ U23 Thái Lan ở trận chung kết tối 2/5, HLV Park Hang-seo tiết lộ ông từng chịu nhiều áp lực cùng cảm xúc lẫn lộn vì đây là giải cuối cùng với U23 Việt Nam.
Khoảnh khắc làm nên chiến thắng của Nhâm Mạnh Dũng
Tiền đạo vào sân thay người Nhâm Mạnh Dũng bật cao đánh đầu thành bàn duy nhất, giúp đội tuyển bóng đa U23 Việt Nam hạ U23 Thái Lan 1-0 ở chung kết SEA Games 31, tối 22/5.
HLV đội tuyển U23 Thái Lan: Việt Nam xứng đáng vô địch
Ông Mano Polking, Huấn luyện viên trưởng đội tuyển U23 Thái Lan trả lời truyền thông sau thất bại 0-1 trước chủ nhà Việt Nam ở trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 tối 22/5.
Cổ động viên bùng nổ khi Mạnh Dũng ghi bàn
Người hâm mộ vỡ òa hạnh phúc khi Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn vào lưới Thái Lan ở phút 83.
Theo TTXVN
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...