Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật / Pháp đình
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xét xử phúc thẩm vụ án bé gái bị hành hạ dẫn đến tử vong

Cập nhật: 14:56 ngày 28/04/2023
Ngày 28/4, Tòa án nhân dân cấp cao tại Thành phố Hồ Chí Minh mở phiên xét xử phúc thẩm vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong.
{keywords}

Bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái cúi mặt tại phiên tòa sáng 28/4.

Tại phiên tòa, bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang (sinh năm 1995, quê Gia Lai) khai việc xin rút đơn kháng cáo là tự nguyện nên Viện Kiểm sát đề nghị tòa án cùng cấp đình chỉ xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang và tiếp tục xem xét theo kháng cáo của người bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của bé gái 8 tuổi.

Trả lời các câu hỏi tại tòa, bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái (sinh năm 1987, ngụ TP Hồ Chí Minh) phủ nhận lời khai dùng vũ lực đánh con gái mình sẽ giúp cháu ngoan hơn.

Tại tòa, Nguyễn Kim Trung Thái cũng nói không muốn khai và nhớ gì thêm vì các điều đã qua đều là những ký ức đáng sợ.

Khi bị cáo này khai có tâm lý hoảng loạn mỗi lần nhìn thấy con gái bị Nguyễn Võ Quỳnh Trang đánh đến mức nôn ói, mê man thì đại diện Hội đồng xét xử nêu quan điểm, điều này còn thể hiện qua hành vi khách quan của bị cáo, trong đó có hành vi trong quá trình con gái đi cấp cứu thì bị cáo vẫn đủ bĩnh tĩnh để xóa hết dữ liệu camera an ninh.

Phần xét hỏi đang được Hội đồng xét xử tiếp tục thực hiện.

Lễ hội Hoa Lư: Nét văn hóa đặc sắc nơi Cố đô
Lễ hội Hoa Lư là một trong những hoạt động văn hóa cộng đồng nhằm giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn, tri ân công lao to lớn của Vua Đinh Tiên Hoàng, Vua Lê Đại Hành.
Món ngon nên thử khi về Việt Trì dự lễ giỗ Tổ
Cá lăng, dê núi, gà nhiều cựa là những đặc sản nổi tiếng du khách nên thưởng thức tại TP Việt Trì cuối tuần này. Dưới đây là một số đặc sản nổi tiếng và nhà hàng do Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh và Lê Hải, Phó chủ tịch Chi hội hướng dẫn viên Du lịch tỉnh Phú Thọ, gợi ý. Các nhà hàng nằm trong danh sách gợi ý đều nằm tại khu di tích Lịch sử đền Hùng hoặc TP Việt Trì, cách đó 7 km để khách tiện di chuyển.
Thông tin “nghe máy từ đầu số lạ sẽ bị mất tiền” là giả
(BGĐT) - Gần đây, một người bạn đang làm trong doanh nghiệp xây dựng có chia sẻ lên mạng xã hội một thông tin cảnh báo khẩn. 

Theo Nhân Dân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...