Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

3 người bị sát hại lúc rạng sáng

Cập nhật: 16:12 ngày 02/06/2023
Người vợ 37 tuổi cùng cháu gái và người hàng xóm bị sát hại với nhiều vết thương; hàng loạt cảnh sát tỉnh Khánh Hòa đang truy tìm nghi can là chồng của nạn nhân.
{keywords}

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường án mạng. 

Rạng sáng 2/6, Phan Danh Hưng và vợ Lý Thị Thùy Vân (37 tuổi) xảy ra cãi vã tại căn nhà ở xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa). Hưng được cho là đã sát hại vợ ngay sau đó. Khi cháu gái và bà Hồ Thị Di (hàng xóm) chạy đến can ngăn cũng bị anh ta đâm tử vong. Sau khi gây án, Hưng đã bỏ trốn.

Nhiều lực lượng của Công an Khánh Hòa và địa phương đang phong tỏa hiện trường, lấy lời khai người liên quan để làm rõ án mạng. Hàng chục cảnh sát khác đang truy bắt nghi can.

Ông Dương Quang Ánh (79 tuổi, người nhà bà Di) ngồi thẫn thờ bên hiên nhà - đối diện nhà Phan Danh Hưng, cách một đoạn ngắn, cho biết rạng sáng nay bà Di dậy sớm chuẩn bị đi làm thì tiếng kêu cứu thất thanh của chị Vân vang lên liên tiếp. Bà chạy qua can ngăn Hưng thì bị đâm tử vong.

"Hai vợ chồng đó cãi nhau từ đêm hôm qua. Tôi còn nghe thằng chồng đe doạ sẽ giết vợ", ông Ánh nói.

Theo người dân tại khu vực, Hưng làm thợ hồ, tính tình cộc cằn, khó gần. Vợ chồng anh ta và 3 con ở chung với mẹ chị Vân và người cháu gái. Hưng không mâu thuẫn với ai, hay tham gia cá độ bóng đá, lô đề và nhậu nhẹt.

Dạo gần đây Hưng thường xuyên cãi vã với vợ về tiền bạc. Tối hôm qua mẹ vợ và hai đứa con của anh ta không có nhà. Sau án mạng, đứa con còn lại của nghi can chạy sang hàng xóm kêu cứu.

Đến 10 giờ 30 phút, hàng chục cảnh sát cơ động dẫn theo chó nghiệp vụ đến hiện trường, hỗ trợ cảnh sát hình sự lần theo dấu vết hung thủ.

Vụ trục lợi tiền bảo hiểm tại tỉnh Đồng Nai: Tạm giữ hình sự 18 đối tượng liên quan
Ngày 2/6, Công an thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, liên quan đến vụ trục lợi tiền bảo hiểm tại các phòng khám ở thành phố Biên Hòa, Cơ quan Công an đã ra quyết định tạm giữ hình sự 18 đối tượng để điều tra, làm rõ về hành vi làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.
Kịp thời chấn chỉnh vi phạm, đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án
(BGĐT) - Sáng 2/6, Đoàn Giám sát của Thường trực HĐND tỉnh Bắc Giang tổ chức giám sát việc chấp hành pháp luật trong thực hiện dự án Cụm cảng hàng hóa tổng hợp, chế biến than, khu liên hợp chế tạo thiết bị cơ khí, sản xuất gỗ MDF tại huyện Lục Ngạn. Đồng chí Lâm Thị Hương Thành, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn.
Bệnh viện Sản - Nhi Bắc Giang phẫu thuật khối u nang buồng trứng nặng 6,5 kg
(BGĐT) - Bệnh viện Sản - Nhi Bắc Giang vừa cho bệnh nhân Hoàng Thị Liễu, 20 tuổi, trú tại xã Cai Kinh, huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) xuất viện sau khi được phẫu thuật cắt bỏ khối u nang buồng trứng trái nặng 6,5 kg và điều trị ổn định sức khoẻ.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...