Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hỗ trợ đột xuất gia đình nạn nhân vụ trọng án ở xã Tân Thanh

Cập nhật: 09:42 ngày 23/10/2021
(BGĐT)- Sáng 23/10, UBND huyện Lạng Giang (Bắc Giang) tổ chức đoàn công tác do ông Nguyễn Văn Long, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện dẫn đầu đến thăm viếng, động viên gia đình nạn nhân trong vụ trọng án, khiến 3 người trong một gia đình ở thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh tử vong.
{keywords}

Đại diện lãnh đạo huyện Lạng Giang cùng đoàn công tác đến viếng, hỏi thăm động viên người thân trong gia đình vụ trọng án khiến 3 người tử vong.

Tại đây, đoàn đã hỏi thăm, chia buồn và động viên người thân trong gia đình sớm vượt đau thương, mất mát, ổn định cuộc sống, đồng thời trao số tiền 18 triệu đồng hỗ trợ đột xuất cho gia đình để lo hậu sự.

Cùng thời gian trên, xã Tân Thanh cũng tổ chức đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân 3 triệu đồng.

Được biết, chiều 22/10, người dân thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang bàng hoàng khi phát hiện cả 3 người thân trong một gia đình đã bị đâm, chém chết tại nhà, gồm ông Trần Định Luật (SN 1949), bà Bùi Thị Thoa (SN 1949) và con gái là chị Trần Thị Thảo (SN 1976). 

Qua thông tin ban đầu, cơ quan Công an xác định đối tượng Trần Văn Hiếu (SN 1974) là nghi phạm giết bố, mẹ và em gái mình. Sau khi gây án, đối tượng Hiếu đã bỏ trốn. Hiện lực lượng công an đang tập trung truy bắt.

PV
Bắc Giang: Đối tượng sát hại 3 người thân từng bị kết án vì chém vợ trọng thương
(BGĐT) - Chiều 22/10, người dân thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) bàng hoàng khi phát hiện cả 3 người thân trong một gia đình đã bị đâm chém chết ngay tại nhà, với những vết thương chí mạng. Qua thông tin ban đầu, cơ quan Công an xác định đối tượng Trần Văn Hiếu (SN 1974) chính là nghi phạm giết bố, mẹ và em gái mình. Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn.
Bắc Giang: Truy bắt hung thủ sát hại 3 người thân trong gia đình
(BGĐT)- Theo thông tin từ Công an huyện Lạng Giang (Bắc Giang), đơn vị cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đang tập trung tối đa lực lượng để điều tra, truy bắt hung thủ vừa sát hại 3 người thân trong một gia đình ở xã Tân Thanh (Lạng Giang).
Công an Bắc Giang truy bắt nhanh đối tượng truy nã Tẩn A Đường
(BGĐT) - Sáng 29/9, Đội Truy nã, truy tìm, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) đã dẫn giải đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm Tẩn A Đường về đến TP Bắc Giang sau 2 tháng đấu tranh, truy tìm. 
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...