Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xác minh clip cô gái bị hành hung ở thị trấn Nham Biền

Cập nhật: 19:01 ngày 04/08/2021
(BGĐT) - Ngày 4/8, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ngắn cảnh cô gái bị một số đối tượng hành hung. Qua xác minh, clip được quay tại đường pít gần khu vực khán đài của Sân vận động thị trấn Nham Biền, huyện Yên Dũng (Bắc Giang).

Trong đoạn clip dài 24 giây, cô gái khoác áo ngoài màu đen túm tóc, cầm vật thể như mũ bảo hiểm đập tới tấp vào một bạn gái áo trắng trước sự chứng kiến của nhiều bạn trẻ. 

{keywords}

Sự việc xảy ra tại sân vận động thị trấn Nham Biền. Ảnh cắt từ clip.

Không những không ngăn chặn hành vi trên, một số cô gái còn hùa theo hành hung khiến người mặc áo trắng tóc tai rối bời. Tới lúc này, nhóm bạn trai mới can ngăn.

Mặc dù không nhận được tin báo nhưng qua theo dõi mạng xã hội, Công an thị trấn Nham Biền đã nắm bắt được sự việc. Theo Trung tá Nguyễn Trọng Chiến, Trưởng Công an thị trấn, hiện đơn vị đã tiếp nhận và đang tiến hành xác minh các đối tượng trong clip để xử lý theo quy định của pháp luật.

Báo Bắc Giang sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Tùng Chi

Yên Dũng: Tai nạn giao thông làm một người chết
Khoảng 20 giờ 30 phút ngày 17/7, tại tỉnh lộ 398, đoạn thuộc thôn Đông, xã Cảnh Thụy, huyện Yên Dũng xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông làm một người tử vong. 
Yên Dũng: Tụ tập đông người và dương tính với ma túy, 5 đối tượng bị phạt gần 79 triệu đồng
(BGĐT)-Do không thực hiện việc hạn chế đông người và sử dụng ma túy, 4 đối tượng ở thị trấn Nham Biền và một đối tượng ở xã Cảnh Thụy, huyện Yên Dũng (Bắc Giang) vừa bị xử phạt vi phạm hành chính.
Công an Yên Dũng triệt phá nhiều ổ nhóm ma túy
(BGĐT)- Mặc dù phải dồn lực lượng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, song thực hiện tháng cao điểm phòng, chống tội phạm về ma túy năm 2021, từ đầu tháng 6 đến nay, Công an huyện Yên Dũng (Bắc Giang) đã triệt phá thành công nhiều ổ nhóm ma túy, góp phần làm trong sạch địa bàn.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...