Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Ô tô - Xe máy
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tài xế thiệt mạng vì dừng xe giữa cao tốc

Cập nhật: 13:05 ngày 02/10/2021
Sau khi va chạm với một xe khác, nữ tài xế dừng xe ở ngay làn đường bên trái, rồi một xe khác lao tới.

Trong một đường hầm ở Đài Châu, tỉnh Chiết Giang, hai ôtô va vào nhau ở làn giữa rồi cả hai cùng dừng lại, bật đèn khẩn cấp. Ôtô màu trắng đỗ ở làn ngoài cùng bên phải, xe màu đen ở làn ngoài cùng bên trái.

Từ ôtô màu đen, một phụ nữ và một bé gái xuống xe. Họ là hai mẹ con. Một lúc sau, người mẹ mở cốp và lúi húi tìm đồ trong khi con gái 12 tuổi đứng bên cạnh. Đột nhiên ánh đèn xe khác chiếu vào họ và một ôtô con màu trắng lao tới, chèn thẳng vào người mẹ và hất con gái ngã ra đường.

Người phụ nữ bị kẹt dưới gầm ôtô và và tử vong tại chỗ. Con gái chỉ bị trầy xước ở cánh tay phải.

Tai nạn thương tâm làm dấy lên những lời cảnh báo trong cộng đồng người dùng mạng xã hội Trung Quốc về sự an toàn khi dừng xe mỗi khi có va chạm xảy ra. Các tài xế cần quan sát và đỗ xe ở nơi an toàn nhất có thể, ở làn khẩn cấp hoặc sát với lối ra, tránh dừng ở làn chạy như ôtô trong video. Gọi bảo hiểm và cảnh sát.

Các chuyên gia lái xe an toàn khuyên, trong trường hợp đang ở khu vực giao thông đông đúc, va chạm không đáng kể, việc dừng xe có thể gây cản trở xung quanh, thì nên nghĩ tới an toàn của bản thân hơn là thiệt hại về tài sản. Lúc này, tốt nhất nên đi tiếp nếu xe chỉ bị hư hỏng nhẹ, như trầy xước đôi chỗ, hơn là dừng lại để tìm cách đòi bồi thường.

Beat The Heat (chăm sóc xe - hè mát lạnh)
Trước tiên, Hyundai Bắc Giang xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại xưởng dịch vụ của Hyundai Bắc Giang. Trước tiên, với mục tiêu hỗ trợ Quý khách hàng trong mùa dịch, chúng tôi xin trân trọng thông báo tới Quý vị nội dung chương trình khuyến mại của Đại lý Hyundai Bắc Giang.
Hyundai Bắc Giang dành tặng cho CLB Kona Bắc Giang 10 voucher thay dầu và kiểm tra định kỳ xe miễn phí
Vừa qua, Hyundai Bắc Giang rất vinh dự được đồng hành cùng CLB Hyundai Kona Bắc Giang để hỗ trợ và trao tặng các tuyến đầu chống dịch của tỉnh Bắc Giang bằng vật phẩm y tế, trang phục, lương thực để cùng góp sức, chia sẻ với nhân dân, bệnh nhân, y, bác sĩ, các cán bộ chiến sĩ công an trên địa bàn toàn tỉnh Bắc Giang.
SANTAFE 2021- bứt phá tiên phong
SUV 7 chỗ Hyundai Santa Fe 2021 thay đổi cả thiết kế, nội ngoại thất cũng như công nghệ đi kèm. Hyundai Santa Fe là dùng SUV 7 chỗ cỡ trung được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay. Ở bản nâng cấp mới ra mắt, mẫu xe đa dụng Hàn Quốc thay đổi nhiều so với trước đó.

Theo Mỹ Anh / VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...