Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Giang chi trả 800 triệu đồng cho khách hàng gặp rủi ro

Cập nhật: 18:43 ngày 31/05/2023
(BGĐT)- Công ty Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) Bắc Giang vừa tổ chức chương trình thăm khám sức khỏe và chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng gặp rủi ro. Địa điểm tổ chức tại Nhà văn hóa (Liên đoàn Lao động tỉnh).

Tham dự chương trình có 215 khách hàng của Công ty tại các huyện, TP trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động thường xuyên được doanh nghiệp tổ chức (một năm nhiều đợt) dành cho khách hàng.

{keywords}

Chi trả quyền lợi cho khách hàng Đặng Minh Khanh.

Nhân dịp này, Công ty BVNT Bắc Giang tổ chức lễ chi trả quyền lợi 800 triệu đồng cho người thân của anh Đặng Minh Khanh ở thôn Trung Xuân, xã Nghĩa Trung (huyện Việt Yên). Trước đó, ngày 6/3/2023, anh Khanh không may bị tai nạn giao thông và tử vong sau đó.

Được biết, anh Khanh là một trong khoảng 2.850 khách hàng được Công ty BVNT Bắc Giang chi trả quyền lợi rủi ro từ năm 2022 đến nay, với tổng số tiền khoảng 36 tỷ đồng. Tính riêng từ cuối tháng 4 đến nay, doanh nghiệp đã chi trả quyền lợi rủi ro 2 tỷ đồng cho 3 khách hàng bị tử vong và thương tật nặng.

{keywords}

Tặng quà cho một số khách hàng may mắn tại chương trình.

Trong khuôn khổ chương trình, Công ty BVNT Bắc Giang còn tổ chức giới thiệu các gói sản phẩm; tổ chức bốc thăm trúng thưởng và tặng quà cho khách hàng. 

Tuấn Dương

Bắc Giang: Vải sớm mã đẹp, hút khách
(BGĐT) - Thời điểm này, nhà vườn bắt đầu thu hoạch vải sớm. Với ưu thế chín sớm, chất lượng tốt, mã đẹp, vải thiều sớm tạo được sức hút lớn, thương nhân đến tận vườn thu mua. 
Bắc Giang: Liên tiếp phát hiện vi phạm trong kinh doanh xăng dầu
(BGĐT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 5, Cục QLTT tỉnh Bắc Giang đang hoàn thiện các thủ tục để xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Một thành viên Kim Anh Sơn, địa chỉ tại thôn Tân Thành, xã Kiên Thành (Lục Ngạn).
Phát triển kinh tế tập thể ở Bắc GIang: Sức bật từ nguồn nhân lực trẻ
(BGĐT) - Lao động trẻ làm việc tại các hợp tác xã (HTX) có nhiều lợi thế, nhất là có điều kiện ứng dụng công nghệ cao vào hoạt động sản xuất. Tuy nhiên, để thu hút, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trẻ làm việc tại các HTX cần có thêm cơ chế, chính sách hỗ trợ. 

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...