Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Sôi động trên công trường thi công cầu Như Nguyệt

Cập nhật: 15:00 ngày 13/06/2022
(BGĐT) - Với quyết tâm thông cầu trước Tết Nguyên đán tới, những ngày này, chủ đầu tư, nhà thầu đang tập trung cao thi công các hạng mục tại dự án xây dựng cầu Như Nguyệt trên cao tốc Hà Nội- Bắc Giang. Đây là một trong những dự án giao thông trọng điểm trong năm 2022 của tỉnh Bắc Giang.
{keywords}

Dự án xây dựng cầu Như Nguyệt có tổng vốn đầu tư 456,32 tỷ đồng từ nguồn ngân sách tỉnh do Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng công trình giao thông, nông nghiệp tỉnh Bắc Giang làm chủ đầu tư.

{keywords}

Công trình do liên danh Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư - xây dựng HJC và Tổng Công ty Thăng Long thi công và dự kiến hoàn thành trong thời gian 12 tháng.

{keywords}

Sau gần 2 tháng thi công, đến nay nhà thầu đã hoàn thành khoảng 17% khối lượng công việc. Trong đó đã hoàn thành 39/74 cọc khoan nhồi của mố M1 và các trụ: T1, T2, T3, T4, T5 và T6; đang thi công cọc khoan nhồi mố M2.

{keywords}

Công nhân chuẩn bị ống...

{keywords}

...và tiến hành đổ bê tông cọc C7 của trụ T6 phía bờ tỉnh Bắc Ninh.

{keywords}

Người nhái sẵn sàng xuống sông kiểm tra chất lượng các hạng mục.

{keywords}

Cán bộ Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông, nông nghiệp tỉnh "3 cùng" với nhà thầu, kịp thời nắm bắt, tháo gỡ khó khăn.

{keywords}

Dự án xây dựng cầu Như Nguyệt hoàn thành sẽ góp phần hạn chế ùn tắc giao thông, nâng cao năng lực khai thác tuyến cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, góp phần phát triển KT-XH của địa phương.

Sỹ Quyết
Bắc Giang: Hoàn thành cầu vượt sông Thương trước 10 tháng
(BGĐT) - Đến nay, cầu vượt sông Thương, đoạn nối xã Liên Chung (Tân Yên) và xã Dương Đức (Lạng Giang) đã cơ bản hoàn thành, phương tiện có thể lưu thông qua cầu.
Bắc Giang: Khởi công xây dựng cầu Như Nguyệt trước 2 tháng
(BGĐT) - Nhờ tập trung cao, sự vào cuộc tích cực của các cấp, ngành, địa phương nên công tác giải phóng mặt bằng (GPMB) cầu Như Nguyệt hoàn thành trước kế hoạch, tạo điều kiện thuận lợi khởi công dự án sớm hơn dự kiến.
Bắc Giang: Chính thức phê duyệt dự án xây dựng cầu Như Nguyệt
(BGĐT) - Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa phê duyệt dự án xây dựng cầu Như Nguyệt với tổng mức đầu tư hơn 456 tỷ đồng.


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...