Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tân Yên: Mất trộm nhiều thanh giằng cột điện 110kV

Cập nhật: 18:25 ngày 04/11/2021
(BGĐT) - Sáng 4/11, Điện lực Tân Yên nhận được thông tin của người dân thôn Chùa Gia, xã Việt Ngọc báo có hiện mất thanh giằng cột điện 110kV trên địa bàn.
{keywords}

Vị trí cột điện 110kV bị mất nhiều thanh giằng.

Điện lực Tân Yên khẩn trương cử cán bộ đến kiểm tra và xác nhận tại cột 62 đường dây 110kV từ Hiệp Hòa đi Tân Yên bị mất 33 thanh giằng, ảnh hưởng lớn đến khả năng chịu lực của cột, nguy cơ gãy đổ cột khi có giông lốc.

Sau khi phát hiện vụ việc, Công ty Điện lực Bắc Giang đã báo cho Công an xã Việt Ngọc, Công an huyện Tân Yên và Công an tỉnh Bắc Giang để phối hợp điều tra, làm rõ. Công ty cùng với chính quyền các địa phương đẩy mạnh tuyên truyền, vận động người dân cung cấp thông tin tố giác tội phạm, cùng với ngành điện bảo vệ các công trình. Công ty đang tập trung xây dựng kế hoạch khắc phục để bảo đảm lưới điện tiếp tục vận hành an toàn. 

Được biết, đây là vụ mất thanh giằng cột điện cao thế với số lượng lớn nhất từ trước tới nay xảy ra trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Quốc Phương

Công ty Điện lực Bắc Giang hướng tới doanh nghiệp số
(BGĐT) - Là một trong những đơn vị thực hiện chuyển đổi số (CĐS) khá sớm, đến nay, Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đạt được nhiều kết quả tích cực trong quản lý, khai thác, vận hành lưới điện và kinh doanh, phục vụ khách hàng. Mục tiêu Công ty hướng đến là CĐS toàn diện để sớm trở thành doanh nghiệp số. 
Công ty Điện lực và Bưu điện Bắc Giang phối hợp thu hộ tiền điện
(BGĐT) – Chiều 25/10, Công ty Điện lực Bắc Giang và Bưu điện tỉnh tổ chức ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ thu hộ tiền điện. 
Giả mạo nhân viên điện lực lừa đảo thanh toán tiền điện
(BGĐT) - Thời gian qua, một số khách hàng sử dụng điện phản ánh có tình trạng họ liên tục nhận được cuộc gọi, tin nhắn từ số điện thoại lạ tự xưng là công ty điện lực để đòi nợ tiền điện hoặc thông báo sẽ tạm thời cắt điện vì chưa thanh toán tiền điện… Ngành điện khẳng định đây là hành vi giả mạo, lừa đảo khách hàng.
Công ty Điện lực Bắc Giang đầu tư 160 tỷ đồng chống quá tải điện
(BGĐT) - Công ty Điện lực Bắc Giang đang triển khai 15 dự án chống quá tải năm 2021 trên địa bàn 9 huyện, TP.
 


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...