Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chung cư BV Diamond Hill Bắc Giang - "Át chủ bài" cho nhà đầu tư thông thái

Cập nhật: 14:41 ngày 13/08/2021
(BGĐT)- Dịch Covid- 19 bùng phát tác động không nhỏ tới thị trường bất động sản. Tuy nhiên, trong "nguy" có "cơ", Tổ hợp bất động sản cao cấp BV Diamond Hill có khả năng gia tăng giá trị theo thời gian mà nhiều nhà đầu tư đang hướng tới.
{keywords}

Tọa lạc tại vị trí “kim cương” đắc địa, BV Diamond Hill mang tới cơ hội đầu tư sinh lời lớn trong tương lai

Lợi thế từ vị trí hạ tầng giao thông đồng bộ

Tọa lạc tại vị trí với 4 mặt tiền, tiếp giáp các trục giao thông huyết mạch như: đường Hoàng Quốc Việt, Lương Thế Vinh, Chu Danh Tể, cùng ưu thế từ liên kết vùng hoàn hảo, hạ tầng giao thông thông suốt và đồng bộ, BV Diamond Hill vừa nhanh chóng kết nối đến nội, ngoại khu, vừa thuận lợi di chuyển đến các tỉnh lân cận thông qua tuyến cao tốc Hà Nội - Bắc Giang - Lạng Sơn…

Đặc biệt, BV Diamond Hill còn là dự án nằm liền kề tuyến đường Hoàng Văn Thụ với nhiều cơ quan, đơn vị hoạt động kinh tế, thương mại năng động của tỉnh Bắc Giang. Do đó, sở hữu các căn hộ tại BV Diamond Hill chính là sở hữu nhiều cơ hội kinh doanh từ thị trường tiềm năng sẵn có.

BV Diamond Hill - với khả năng gia tăng giá trị theo thời gian

Bắc Giang đang có sức hút lớn về vốn FDI. Điều này sẽ thu hút nhiều doanh nghiệp chuyển về đặt trụ sở và nhà máy, số lượng nhân sự, chuyên gia nước ngoài, công nhân kỹ thuật bậc cao,... cũng từ đó tăng cao, kéo theo nhu cầu tiêu thụ bất động sản cao cấp ngày càng lớn.

Trước nhu cầu lớn của thị trường sắp tới, BV Group ra mắt Tổ hợp cao cấp BV Diamond Hill - Tháp đôi Bách Việt, giải quyết bài toán nguồn cung căn hộ cao cấp tại Bắc Giang. Đây là những nhân tố quan trọng giúp các nhà đầu tư dễ dàng chuyển nhượng hoặc thu hút nhiều đối tượng khách thuê có thu nhập cao. Do đó, sở hữu căn hộ tại BV Diamond Hill ngay khi kinh tế Bắc Giang mới chỉ ở giai đoạn đầu trong quá trình phát triển, dự kiến sau khi dịch được kiểm soát, trong vài năm tới kinh tế còn phát triển nhanh, đầu tư tăng cao sẽ là kênh đầu tư an toàn và bảo đảm tính sinh lời bền vững.

{keywords}

Các căn hộ Tháp đôi Bách Việt với tiện nghi cao cấp thu hút giới chuyên gia, nhân sự cấp cao tại Bắc Giang.

Giải pháp tài chính tối ưu với chính sách bán hàng hấp dẫn

Chủ đầu tư BV Group đã đưa ra chính sách bán hàng đột phá, hóa giải bài toán khó khăn về dòng tiền, giúp khách hàng và nhà đầu tư có thể lựa chọn 1 trong 3 chính sách: Chính sách Tiêu chuẩn - hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc 18 tháng; chính sách Ưu đãi - chiết khấu 5,7% giá trị căn hộ; chính sách Đặc biệt thanh toán theo tiến độ xây dựng - chiết khấu 7,5% giá trị căn hộ.

Với giải pháp tối ưu này, khách hàng dễ dàng sở hữu một căn hộ cao cấp giữa lòng TP Bắc Giang chỉ với số vốn từ 450 triệu đồng.

Đối với khách hàng sử dụng vốn tự có, sau 4 năm, khách hàng chỉ cần bỏ ra chi phí thực tương đương 70% giá trị căn hộ để sở hữu 100% giá trị căn hộ. Khách hàng sẽ nhận nhà ở ngay trong quý 4/2022 nhưng đến năm 2024 mới phải trả hết tiền.

Đối với các nhà đầu tư sử dụng gói hỗ trợ ngân hàng thì với số vốn tự có chỉ cần 30% giá trị căn hộ, là đã có thể đầu tư cho thuê sinh lời một căn hộ cao cấp tại BV Diamond Hill.

Với chính sách chiết khấu “kép”, chủ sở hữu thanh toán sớm còn được chiết khấu thêm 6,5% giá trị căn hộ. Và một món quà tân gia lên đến 33 triệu đồng sẽ dành cho những chủ nhân sở hữu căn hộ sớm.

Với giải pháp tài chính ưu việt này, chủ sở hữu được phân bổ dòng tiền nộp siêu dài trong 4 năm, với mỗi đợt thanh toán “rất dễ thở” cách nhau từ 12-18 tháng. Đây là khoảng thời gian dài giúp chủ sở hữu có thêm thời gian để chuẩn bị tài chính cũng như gia tăng việc khai thác dòng tiền từ chính căn hộ cao cấp BV Diamond Hill - Tháp đôi Bách Việt mà mình đang sở hữu.

Không những thế, ngay tại thời điểm bàn giao, chủ đầu tư BV Group còn miễn phí tìm kiếm khách thuê cho chủ sở hữu, giúp khai thác lợi nhuận từ bất động sản sớm nhất, nhanh nhất với mức cao nhất.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dự án tại:

Chủ đầu tư: 096.278.5115

Văn phòng bán hàng: Tầng 1, Tòa nhà Areca Garden, P. Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang

Website: http://diamond-hill.vn/

Bài, ảnh: Thành Nam
9 lý do Tháp đôi Bách Việt Bắc Giang được nhiều người "săn đón"
(BGĐT)- Vị trí độc tôn 4 mặt tiền, thiết kế thời thượng, tiện ích chuẩn resort 5 sao, dự án thông minh... là những yếu tố cộng hưởng giúp BV Diamond Hill – Tháp đôi Bách Việt trở thành không gian sống được nhiều người có điều kiện về kinh tế "săn đón" trong năm 2021.
Tập đoàn Bách Việt tài trợ thêm 10.200 khay xét nghiệm virus SARS-CoV-2 cho tỉnh Bắc Giang
(BGĐT)- Ngày 4/6, Tập đoàn Bách Việt (BV Group) tiếp tục tài trợ thêm 10.200 khay xét nghiệm kháng nguyên virus SARS-CoV-2 cho tỉnh Bắc Giang, nâng tổng số khay xét nghiệm tài trợ cho tỉnh trong đợt dịch này là 20.200.
Tập đoàn Bách Việt gắn sản xuất, kinh doanh với trách nhiệm xã hội
(BGĐT)- Tập đoàn Bách Việt (BV Group) luôn xác định rằng sự thành công, giá trị thương hiệu và sự bền vững của doanh nghiệp không chỉ được thể hiện ở kết quả kinh doanh mà còn ở mức độ và trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển cộng đồng, xã hội. Trách nhiệm này không chỉ của riêng Tập đoàn mà còn là trách nhiệm của từng thành viên BV Group.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...