Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục / Tuyển sinh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nhiều gia đình gửi gắm 2 – 3 con đi du học qua ICO Bắc Giang

Cập nhật: 10:30 ngày 01/10/2019
(BGĐT) - Trong suốt nhiều năm qua, ICO Bắc Giang luôn được biết đến là đơn vị uy tín trong công tác tư vấn du học cho các em học sinh. Điều này càng được khẳng định khi số gia đình có từ 2 – 3 con du học qua ICO Bắc Giang ngày một tăng.

Là đơn vị dẫn đầu về số lượng học sinh xuất cảnh trên toàn hệ thống ICOGroup, mỗi năm, có hàng trăm học sinh được ICO Bắc Giang hỗ trợ đưa đi du học thành công. Điều này là minh chứng rõ nhất khẳng định sự uy tín của công ty cũng như sự tin tưởng của đông đảo phụ huynh, học sinh.

Trong buổi gặp mặt và tri ân các gia đình có nhiều con đi du học qua ICO Bắc Giang, rất nhiều phụ huynh đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể lãnh đạo và cán bộ, nhân viên chi nhánh – những người đã trực tiếp giúp con em họ hiện thực giấc mơ du học.

{keywords}

Hơn 30 phụ huynh đại diện cho các gia đình có từ 2 – 3 con đi du học qua ICO Bắc Giang tại buổi lễ tri ân của chi nhánh.

Gặp lại ban lãnh đạo ICO Bắc Giang trong buổi tri ân, chị Ngô Thị Lan - người mẹ có hai con đi du học Nhật Bản là Nông Thùy Trang (xuất cảnh kỳ tháng 4/2016) và Nông Thế Vũ (xuất cảnh kỳ tháng 10/2016) chia sẻ: “Niềm tin của tôi đối với ICO Bắc Giang là tuyệt đối, sở dĩ tôi đặt niềm tin nhiều như vậy là vì khi tôi đăng ký cho con đi du học Nhật Bản thì đứa nào cũng đi được.”

“Vùng đất của mình vẫn còn nghèo, tôi mong muốn các con được đi ra ngoài để học hỏi thêm nhiều điều tiến bộ và tương lai sẽ rộng mở hơn khi trở về nước. Thời điểm các con đi, tôi chỉ lo phần chi phí ban đầu, còn giờ đây các con đều tự lo được cho cuộc sống tại Nhật. Các con đi mấy năm là về mấy năm, không có năm nào là không về. Thấy các con học tập tốt, làm việc tốt, tôi rất vui và yên tâm”, chị Lan cho biết thêm.

Còn với ông Đỗ Văn Bình - phụ huynh của 3 em Đỗ Thị Lương, Đỗ Văn Lượng và Đỗ Thị Phương đã du học Nhật Bản qua ICO Bắc Giang tâm sự: “Ngay từ khi cháu đầu có ý định đi du học Nhật Bản, tôi đã đến trực tiếp rất nhiều công ty để tìm hiểu quy trình và chi phí du học. Sau đó, gia đình tôi quyết định chọn ICO Bắc Giang vì thấy cơ sở vật chất khang trang và thầy cô tư vấn cũng tận tình.”

{keywords}

Ông Đỗ Văn Bình – phụ huynh của 3 em Đỗ Thị Lương, Đỗ Văn Lượng và Đỗ Thị Phương đã du học Nhật Bản qua ICO Bắc Giang.

“Khi đến tư vấn, tôi nhận được thông tin du học cũng như chi phí rất rõ ràng và minh bạch. Từ khi gia đình tôi đăng ký cho đến khi các cháu xuất cảnh, ICO Bắc Giang luôn quan tâm, hỗ trợ nhiệt tình. Các cháu đến được với Nhật Bản du học là điều may mắn và hạnh phúc với gia đình chúng tôi”, ông Bình xúc động nói.

Còn với gia đình ông Nguyễn Xuân Từ có các con Nguyễn Thị Thành (xuất cảnh kỳ tháng 12/2015), Nguyễn Thị Thanh (xuất cảnh kỳ tháng 9/2017) đang du học tại Hàn Quốc tâm sự: “Trước đây, làng xóm nghe tin tôi đăng ký cho con gái đi du học Hàn Quốc mà ai cũng cười, họ cười vì cái quyết định không tưởng của tôi. Nhưng không vì thế tôi từ bỏ dự định của mình, tôi lặn lội lên tận thành phố Bắc Giang để tìm hiểu.”

“Sau khi biết được ICO là đơn vị uy tín, tôi đăng ký cho con mình đi ngay. Qua Hàn, các cháu vừa học vừa làm thêm để trang trải chi phí mà không phiền đến gia đình nên tôi cũng yên tâm. Giờ cháu lớn chuẩn bị ra trường nhưng đã xin được một công việc khá tốt tại Hàn, còn cô em thì học lên đúng chuyên ngành mình yêu thích. Gia đình tôi vô cùng biết ơn ICO Bắc Giang. Khi thấy con tôi đi du học thành công, nhiều phụ huynh ở đây đã đến hỏi han và đăng ký để con họ cũng được đến Hàn Quốc du học,” ông Từ nói thêm.

{keywords}

Giám đốc Nguyễn Thị Phượng chụp ảnh lưu niệm cùng các gia đình có nhiều con du học qua ICO Bắc Giang.

Trên đây chỉ là 3 trong số rất nhiều những gia đình đã cho các con đi du học qua ICO Bắc Giang. Họ đều là những ông bố, bà mẹ quyết tâm cho con có cơ hội được ra nước ngoài học tập, để được trải nghiệm những nền giáo dục tiên tiến. 

Từ đó, các con có thể góp phần nhỏ bé xây dựng quê hương đất nước khi trở về hay chí ít cũng có thể tự lập được cho bản thân.

Với riêng ICO Bắc Giang, được chứng kiến các gia đình như ông Bình, chị Lan, ông Từ hay nhiều gia đình khác vui mừng vì con cái thành đạt, tập thể cán bộ nhân viên chi nhánh càng thêm tự hào về những gì mình đã làm được. 

Chính những tâm sự hân hoan của các bậc phụ huynh khiến mỗi cán bộ, nhân viên ICO Bắc Giang – những người đang ngày ngày chắp cánh giấc mơ du học sẽ không ngừng cố gắng để mở ra nhiều cơ hội học tập hơn nữa cho các em học sinh.

Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế ICO (ICO Bắc Giang)

Địa chỉ: 275 Nguyễn Thị Minh Khai, Dĩnh Kế, Bắc Giang

Fanpage: https://www.facebook.com/duhocicobacgiang/

Website: http://icogroup.vn

ICOTravel, nỗ lực vì nụ cười du khách
(BGĐT) - Chắp cánh ước mơ, lan tỏa tinh hoa Việt đến khắp nơi trên thế giới và mang đến sự hài lòng cao nhất cho từng du khách chính là những giá trị nổi bật mà ICOTravel đang nỗ lực hướng tới.
ICO Bắc Giang dẫn đầu tỉ lệ đỗ kỳ thi EPS-TOPIK trên toàn tỉnh
(BGĐT) - Trong kỳ thi kiểm tra năng lực tiếng Hàn vừa qua, theo kết quả công bố từ Bộ Việc làm & Lao động Hàn Quốc, tỉnh Bắc Giang có 407 người lao động tham gia nhưng chỉ 84 người đỗ. Riêng Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế ICO (ICO Bắc Giang) có 80 học viên tham gia nhưng có đến 43 học viên đỗ, chiếm 51,2%.
Những gương mặt du học sinh nổi bật của ICOGroup: Chăm chỉ, học giỏi “hết phần thiên hạ”
(BGĐT) - Du học luôn là ước mơ của rất nhiều người trẻ vì ngoài việc được sang một quốc gia mới để học những điều hay, tiến bộ; đó còn là cơ hội để các em phát triển bản thân, có tương lai tươi sáng hơn.
ICOGroup luôn đồng hành với một chữ "Tâm"
(BGĐT) - Là một trong số những doanh nghiệp thành công trong lĩnh vực nhân lực tại Việt Nam, ICOGroup đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng suốt hơn 11 năm qua. Với phương châm lấy chữ “Tâm” làm nền tảng cho sự phát triển, ICOGroup luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và luôn đồng hành cùng khách hàng như chính người thân của mình.
ICOGroup tạo dựng uy tín bằng chất lượng lao động xuất khẩu
(BGĐT) - Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2019, Tổng công ty ICOManpower (trực thuộc Tập đoàn ICOGroup) đã hỗ trợ cho hàng trăm lao động được tiếp cận cơ hội làm việc tại nước ngoài. Trong đó, Đài Loan và Nhật Bản là hai thị trường trọng điểm chiếm tới 90% tổng số lao động đưa đi. Nhờ vậy, ICOGroup nói chung và ICOManpower nói riêng được nhiều nghiệp đoàn đánh giá là đơn vị cung ứng lao động có chất lượng, uy tín tại Việt Nam.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...