Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trung tâm Anh ngữ Victoria tặng quà cho 15 học sinh Trường THPT Hiệp Hòa số 1

Cập nhật: 16:28 ngày 26/12/2022
(BGĐT) - Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới 2023 và lễ Giáng sinh, Trung tâm Anh ngữ Victoria (địa chỉ số 18, đường Ngô Văn Cảnh, thành phố Bắc Giang) vừa tổ chức chương trình ngoại khóa với chủ đề “CHRISTMAS MILESTONE” và tặng quà cho 15 học sinh hoàn cảnh khó khăn ỏ Trường THPT Hiệp Hòa số 1.
{keywords}

Trung tâm Anh ngữ Vitoria tặng chăn ấm cho 15 học sinh hoàn cảnh khó khăn.

Buổi ngoại khoá diễn ra trong không khí rộn ràng lời ca, tiếng hát và những điệu nhảy sôi động đến từ Câu lạc bộ Văn nghệ Hiệp Hoà số 1 (HAL) và các học viên Trung tâm Anh ngữ Victoria. 

Ngoài biểu diễn ca múa nhạc, giáo viên và học sinh nhà trường còn giao lưu bằng Tiếng Anh, bốc thăm may mắn, tham gia chơi trò chơi thông qua hình thức đuổi hình bắt chữ, nhận quà từ ông già Noel…

{keywords}

Đại diện Trung tâm Anh ngữ Vitoria và nhà trường tặng quà cho học sinh đoạt giải cuộc thi nói tiếng Anh.

Trong khuôn khổ chương trình, Trung tâm Anh ngữ Victoria đã tặng quà cho những học sinh đạt giải trong cuộc thi nói tiếng Anh “Thông điệp gửi ông già Noel"; tặng 15 suất "Chăn ấm" cho 15 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

{keywords}

Một tiết mục văn nghệ trong chương trình ngoại khóa.

Cùng với Trường THPT Hiệp Hòa số 1, Trung tâm Anh ngữ Vitoria còn tổ chức chương trình giao lưu tiếng Anh, đón năm mới tại Trường THPT Ngô Sỹ Liên; phối hợp với Trường THPT Giáp Hải (TP Bắc Giang) tặng quà cho trẻ khuyết tật ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Được thành lập từ năm 2007, Trung tâm Anh ngữ Victoria luôn đồng hành cùng các nhà trường trong việc tổ chức các hoạt động gắn việc học tiếng Anh với thực tiễn, tạo ra nhiều sân chơi để học sinh yêu thích môn học hơn. 

Đồng thời đây cũng là địa chỉ tin cậy về đào tạo tiếng Anh cho mọi lứa tuổi, luyện thi IELTS, TOEIC, SAT; du học…

Bảo Châu

5 dự án giành giải Nhất tại cuộc thi KHKT cấp tỉnh dành cho học sinh trung học năm học 2022-2023
(BGĐT) - Chiều 22/12, Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Giang thông báo kết quả cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học năm học 2022-2023. Trong đó có 5 giải Nhất, 9 giải Nhì, 14 giải Ba và 23 giải Khuyến khích.
TP Bắc Giang: Quản lý trường học thông minh, nâng chất lượng giáo dục
(BGĐT) - Thực hiện chủ trương chuyển đổi số (CĐS) của Thành ủy, UBND TP Bắc Giang, ngành Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin, số hóa hoạt động quản lý, dạy và học, nâng cao chất lượng giáo dục.
Dạy và học tiếng Anh: Đầu tư để hội nhập quốc tế
(BGĐT) - Thực hiện chương trình hỗ trợ nâng cao năng lực ngoại ngữ và hội nhập quốc tế cho thanh, thiếu niên giai đoạn 2022-2030 của Chính phủ, tỉnh Bắc Giang đã triển khai kế hoạch nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trong các cơ sở giáo dục với một số biện pháp sáng tạo nhằm đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu đổi mới và hội nhập quốc tế.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...