Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 23 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Trao giải cuộc thi “Thầy cô trong mắt em”

Cập nhật: 18:51 ngày 05/12/2022
(BGĐT) - Chiều ngày 5/12, Công đoàn Giáo dục tỉnh Bắc Giang tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi video - clip “Thầy cô trong mắt em” năm 2022.

Cuộc thi được tổ chức thường niên do Công đoàn Giáo dục tỉnh phát động. Năm nay, cuộc thi được triển khai từ tháng 3 đến tháng 9/2022 thu hút 56 tác phẩm video - clip dự thi của học sinh.

{keywords}

Đồng chí Trần Thúy Hoàn, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục tỉnh trao giải cho các thí sinh.

Một số tác phẩm có ý tưởng, lời bình tốt, giọng đọc hay, hình ảnh đẹp, đầu tư công phu về kỹ thuật. Trong mắt các em, thầy cô giáo đều là những người tâm huyết, trách nhiệm, hết lòng yêu thương học trò. Qua đó ghi nhận, tôn vinh những nhà giáo có nhiều đóng góp cho công cuộc đổi mới giáo dục, phản ánh những tình cảm tốt đẹp của học sinh, phụ huynh với các thầy cô, động viên, khuyến khích các nhà giáo vượt qua khó khăn, tiếp tục cống hiến cho ngành giáo dục và xã hội.

Ban tổ chức cuộc thi đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho các tác phẩm xuất sắc. 

Trong đó, giải Nhất thuộc về tác phẩm video “Người thắp sáng những ước mơ” của em Dương Thị Ngọc Anh, lớp 9A1, Trường THCS Lý Tự Trọng (TP Bắc Giang). Video của Ngọc Anh thể hiện tình cảm của em và các bạn với cô giáo dạy Ngữ văn Trương Thị Tình trong suốt những năm học THCS. Cô đã dìu dắt nhiều bạn học kém trở nên yêu thích văn học, vươn lên học khá, giỏi môn học này.

Tin, ảnh: Minh Thu

Cuối tháng 12, trao giải "Vô lăng vàng" và "Văn hóa giao thông"
Theo Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Lễ trao giải thưởng “Vô lăng vàng” lần thứ 10 năm 2022 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 12 tới. Giải thưởng nhằm tôn vinh các lái xe, các đơn vị kinh doanh vận tải có nhiều đóng góp trong công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, giúp đỡ nạn nhân tai nạn giao thông.
Trao Giải thưởng Hồ Chí Minh, Giải thưởng Nhà nước về khoa học và công nghệ đợt 6
Tối 23/11, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Hồ Chí Minh, Giải thưởng Nhà nước về khoa học và công nghệ đợt 6.
Trao giải cuộc thi tìm hiểu về thân thế và sự nghiệp cách mạng của Thủ tướng Võ Văn Kiệt
Chiều 16/11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Long phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh cùng Tỉnh đoàn tổ chức trao giải “Cuộc thi tìm hiểu về thân thế, cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Thủ tướng Võ Văn Kiệt”. Đây là một trong những hoạt động nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt (23/11/1922-23/11/2022).
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...