Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cô giáo nghi hất cùi chỏ vào mặt trẻ 3 tuổi: Tạm đình chỉ trường mầm non

Cập nhật: 10:08 ngày 08/08/2022
Liên quan thông tin cô giáo hất cùi chỏ vào mặt trẻ ở tỉnh Quảng Nam, chính quyền địa phương quyết định tạm đình chỉ hoạt động cơ sở mầm non trong thời gian chờ kết quả điều tra vụ việc.
{keywords}

Cơ sở mầm non tư thục Hoa Mặt Trời tại thị trấn Phú Thịnh, huyện Phú Ninh.

Sáng 8/8, ông Huỳnh Ngọc Lâm, Chủ tịch UBND thị trấn Phú Thịnh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam cho biết, đã ký quyết định tạm đình chỉ hoạt động đối với nhóm trẻ tư thục mầm non Hoa Mặt Trời tại địa bàn.

Theo ông Lâm, lý do đình chỉ là tại cơ sở này có dấu hiệu về hành vi bạo lực với trẻ em. Cơ sở này sẽ bị đình chỉ cho đến khi có kết quả điều tra của cơ quan công an. Nếu có sai phạm, địa phương sẽ tiếp tục tạm dừng việc dạy học của cơ sở này.

Chủ tịch UBND thị trấn Phú Thịnh cũng cho biết, chính quyền địa phương đã làm việc với chủ cơ sở mầm non này.

Trước đó, ngày 7/8, một clip dài gần 2 phút được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh một cô giáo ở cơ sở mầm non tư thục Hoa Mặt Trời dùng cùi chỏ và tay tác động vào vùng mặt bé trai 3 tuổi đang được gia đình gửi tại đây.

Theo người nhà cháu bé bị đánh, cháu được gia đình cho đến trường mầm non khoảng hơn 2 tháng. Ngày 6/8, khi kiểm tra camera, người nhà thấy cháu đùa nhau với bạn, sau đó bị cô giáo hất cùi chỏ vào mặt.

Bố mẹ cháu bé sau đó lên cơ sở này đón cháu bé về và trình báo cơ quan công an. Chính quyền địa phương đã mời cô N.T.N (giáo viên cơ sở mầm non tư thục Hoa Mặt Trời, người được cho là dùng cùi chỏ tác động vào mặt cháu bé) lên làm việc. Cô N. cũng thừa nhận có đánh bé trai nhưng không gây thương tích.

Ngày 7/8, cô N đã đến gia đình cháu bé xin lỗi. Cô N cho rằng lúc đó bé trai có 2 lần đưa ghế lên đầu bạn, cô có can ngăn. Đến lần thứ 3 bé đưa ghế gần đụng đầu bạn nên cô có giật ghế. Trong lúc nóng vội, cô có hành vi đưa cùi chỏ hất mặt em bé 3 tuổi, ngoài ra còn tác động vào tai bé 2-3 lần.

Chủ tịch UBND thị trấn Phú Thịnh cho hay trước mắt, chính quyền địa phương tạm đình chỉ hoạt động cơ sở mầm non này để công an điều tra, khi nào cấp phép cho cơ sở này mở trở lại thì phụ thuộc vào kết quả điều tra.

Quá trình điều tra xác định không vi phạm sẽ hướng dẫn tạo điều kiện cho hoạt động trở lại, nếu sai phạm thì xử lý theo quy định pháp luật.

Lý do ông bố ở Hà Tĩnh trói con treo lên trần nhà rồi đánh
Ông Nguyễn Văn Thắng khai do con gái 10 tuổi không nghe lời nên dùng dây thừng trói tay treo lên trần nhà, sau đó lấy roi đánh vào mông.
TP Bắc Giang triển khai kế hoạch phát triển KT-XH năm 2023
(BGĐT) - TP Bắc Giang vừa đặt ra mục tiêu phấn đấu năm 2023 tốc độ tăng giá trị sản xuất đạt 15 - 17%, trong đó thương mại - dịch vụ đạt 10,5 - 11,5%; công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp - xây dựng đạt 18 - 20%; nông, lâm nghiệp và thủy sản đạt 1,5 - 2,5%.
Ứng dụng phần mềm tích hợp dữ liệu bảo hiểm y tế - Giảm thủ tục khi khám bệnh
(BGĐT) - Nhờ đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội (BHXH) và y tế, gần đây, người dân Bắc Giang có thể làm thủ tục khám, chữa bệnh bằng ứng dụng phần mềm VssID (BHXH số) trên điện thoại thông minh hoặc căn cước công dân tích hợp dữ liệu thay cho thẻ bảo hiểm y tế giấy. 

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...