Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2022

Cập nhật: 19:44 ngày 16/11/2022
Chiều 16/11, tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2022”.
{keywords}

Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Ngọ Duy Hiểu trao Kỷ niệm chương và chứng nhận "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2022" cho các doanh nghiệp.

Từ kết quả qua các lần tổ chức, năm 2016, trên cơ sở đề xuất, báo cáo của tổ chức Công đoàn, Thủ tướng Chính phủ đồng ý cho phép Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam nâng cấp Bảng xếp hạng thành “Giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”.

Đến nay, qua 7 kỳ tổ chức, Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” đã vinh danh 447 doanh nghiệp; tặng 58 Bằng khen của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, 60 Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, 58 Bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 20 doanh nghiệp.

Sau một thời gian tạm dừng vì dịch bệnh, Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” được tổ chức trở lại. Năm nay, Bộ tiêu chí xếp hạng đã được bổ sung thêm các tiêu chí nhằm đánh giá chính xác thực trạng các doanh nghiệp đã khắc phục khó khăn, vượt qua dịch Covid-19, các doanh nghiệp đã cố gắng chăm lo cho người lao động của mình, kể cả khi dịch bệnh còn đang hoành hành và sau khi dịch bệnh đã được kiểm soát.

Trải qua quá trình xem xét nghiêm túc, kĩ lưỡng, Hội đồng xếp hạng đã lựa chọn vinh danh 62 doanh nghiệp, trong đó 28 doanh nghiệp được tặng Bằng khen của 3 cơ quan phối hợp tổ chức. Đây đều là những doanh nghiệp đáp ứng tốt nhất các tiêu chí xếp hạng, trong đó đáng trân trọng có nhiều doanh nghiệp thuộc nhóm ngành nghề chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, mặc dù doanh thu, lợi nhuận giảm thấp, nhưng vẫn cố gắng chăm lo cho người lao động, đảm bảo việc làm, thu nhập, phúc lợi cho người lao động.

Tại Chương trình, lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã trao Bằng khen tặng các doanh nghiệp tiêu biểu.

Cục Thuế tỉnh Bắc Giang trao thưởng chương trình “Hóa đơn may mắn”
(BGĐT) - Chiều 16/11, Cục Thuế tỉnh Bắc Giang tổ chức trao thưởng cho các cá nhân, hộ kinh doanh may mắn trúng thưởng trong chương trình “Hóa đơn may mắn” lần thứ nhất đối với hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế trong quý II và quý III/2022.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Thị Thu Hồng dự Ngày hội Đại đoàn kết tại phường Trần Phú (TP Bắc Giang)
(BGĐT) - Ngày 16/11, đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tại tổ dân phố Hoàng Hoa Thám, phường Trần Phú (TP Bắc Giang). Cùng dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Trần Công Thắng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Vũ Trí Hải, Bí thư Thành ủy Bắc Giang.
Ngành Giáo dục Bắc Giang kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
(BGĐT) - Chiều 16/11, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (1982-2022).

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...