Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hai bé trai bị đuối nước ở sông biên giới

Cập nhật: 20:20 ngày 19/06/2022
Phan Thanh Việt, 14 tuổi, và Đặng Vũ Hoàng, 13 tuổi, ra sông biên giới Lục Lầm, phường Hải Hòa, TP Móng Cái (Quảng Ninh) tắm, bị đuối nước.
{keywords}

Nhà chức trách tìm kiếm suốt đêm.

Sáng 19/6, đại diện UBND phường Hải Hòa cho biết thi thể hai cháu được tìm thấy ở khu vực cầu Lục Lầm lúc 3 giờ sáng, sau đó được đưa về quê ở Thái Bình.

Theo nhà chức trách, Việt và Hoàng là anh em họ và ra Móng Cái chơi với người thân nhiều ngày nay. Lúc 17 giờ ngày 18/6, hai cháu xin phép ra cầu Lục Lầm ở khu 9 để hóng mát. Đến 20 giờ cùng ngày gia đình không thấy về nên đi tìm kiếm nhưng không thấy, đã trình báo nhà chức trách.

Đại diện phường Hải Hòa cho biết, lúc đầu các lực lượng tìm kiếm trên bờ, ra đến bờ sông thì phát hiện dép của Việt và Hoàng. Biên phòng kiểm tra camera thì thấy hai cháu bơi dưới sông sau đó mất tích. Lực lượng cứu hộ đã tìm kiếm suốt đêm. "Khu vực này nước chảy cuộn nên thi thể không bị trôi đi", vị này nói.

Sông biên giới Lục Lầm giáp ranh giữa Việt Nam và Trung Quốc. Sông chạy theo thủy triều. Lúc hai bé mất tích mực nước đang lên cao và có độ sâu từ 4 đến 6 mét. Thời điểm tìm thấy thi thể hai cháu, mực nước đã xuống chỉ còn khoảng 1 mét.

Tạm giữ hình sự lái xe chống người thi hành công vụ tại Yên Thế
(BGĐT) - Công an huyện Yên Thế (Bắc Giang) vừa ra quyết định tạm giữ hình sự một lái xe về hành vi chống người thi hành công vụ xảy ra tại xã Đồng Hưu (Yên Thế).
Công an Hiệp Hòa bắt quả tang đối tượng mua bán ma túy
(BGĐT) - Triển khai Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2022, Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) vừa triệt phá thành công chuyên án, bắt giữ đối tượng Vũ Xuân Vui (SN 1973), thường trú tại thôn Thống Nhất, xã Hoàng Thanh (Hiệp Hoà) đang có hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.
Tranh nhau qua trạm thu phí, ô tô con bị xe khách chèn lật ngửa
Xe con lao nhanh qua trạm thu phí, khi thấy chiếc xe buýt bất ngờ chuyển làn đã không kịp xử lý, dẫn đến vụ tai nạn nghiêm trọng.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...