Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vụ hành hung người phụ nữ ở chung cư: Chuyển hồ sơ sang công an quận

Cập nhật: 18:27 ngày 31/05/2022
Lãnh đạo Công an phường Phương Canh cho biết, đơn vị đã chuyển hồ sơ vụ việc người đàn ông xô xát với người phụ nữ đi cùng thang máy ở chung cư Hateco lên Công an quận Nam Từ Liêm thụ lý.

Thông tin trên được lãnh đạo Công an phường Phương Canh (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) xác nhận vào chiều 31/5.

Theo vị lãnh đạo trên, sau khi xảy ra sự việc, công an phường cũng mời người đàn ông này lên trụ sở, tại đây anh này thừa nhận hành vi của mình là sai và xin lỗi nạn nhân.

"Sự việc không có gì phức tạp song do có yếu tố liên quan đến hành hung phụ nữ và báo chí phản ánh nên chúng tôi đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Nam Từ Liêm thụ lý, làm rõ", vị lãnh đạo Công an phường Phương Canh nói.

Lãnh đạo UBND phường Phương Canh cho biết thêm, hiện đơn vị chưa đưa ra hình thức xử phạt hành chính nào đối với người đàn ông này. Cơ quan công an vẫn đang làm rõ vụ việc.

Được biết, người đàn ông có hành vi hành hung phụ nữ tên V.Q, trú tại chung cư Hateco. Cùng ngày, ông Q đã gửi lời xin lỗi trong nhóm trao đổi nội bộ của tòa chung cư Hateco.

Ông Q cho biết, vào khoảng 18 giờ ngày 28/5, trong lúc đi thang máy về nhà, ông đã có hành động không đúng mực với chị T.T.H. Khi bình tĩnh lại, ông đã nhận thức được sai sót. Sau đó ông Q đã lên nhà chị H nhận sai và xin lỗi chị này.

Sáng 30/5, ông Q cũng có mặt tại Công an phường Phương Canh theo giấy triệu tập để làm việc và tiếp tục có lời xin lỗi chị H.

Tối 30/5, ông Q tiếp tục xin lỗi chị H và gia đình trước sự chứng kiến của đại diện Ban quản trị, Ban quản lý chung cư Hateco và hàng xóm. Gia đình chị H đã chấp nhận lời xin lỗi.

Trước đó, tối 28/5, chị T.H ở Phương Canh đang đi trong thang máy chung cư Hateco lên tầng 8 thì bất ngờ bị người đàn ông đi cùng thang máy đẩy mạnh ra ngoài sảnh chung cư. Sau đó chị H phản ứng lại và đôi bên xảy ra xô xát.

Mới có hơn 50% xe kinh doanh vận tải truyền dữ liệu hành trình
Lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết đơn vị vừa có văn bản yêu cầu Sở Giao thông Vận tải các tỉnh, thành phố tăng cường khai thác, sử dụng dữ liệu hình ảnh từ camera trên hệ thống xử lý dữ liệu hình ảnh từ camera trên xe ô tô kinh doanh vận tải do đơn vị này quản lý.
Miền Bắc giảm mưa từ ngày 2/6
Từ ngày 2/6, do rãnh áp thấp hoạt động yếu dần, miền Bắc giảm mưa, chỉ duy trì ở trung du và miền núi.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...