Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Clip thầy Park cởi trần "đọ vợt" với các cầu thủ Việt Nam gây sốt dân mạng

Cập nhật: 08:39 ngày 18/12/2021
Đoạn clip ghi lại màn "so tài cao thấp" giữa huấn luyện viên Park Hang-Seo và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam ở bộ môn bóng bàn đã gây sốt và khiến nhiều cư dân mạng thích thú.

Ngoài bóng đá thì có lẽ môn thể thao được thầy trò Huấn luyện viên Park Hang-Seo yêu thích nhất đó là bóng bàn. Thậm chí, để đáp ứng niềm đam mê với bộ môn bóng bàn trong thời gian AFF Cup 2020 diễn ra, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore đã gửi tặng thầy trò huấn luyện viên Park Hang-Seo một chiếc bàn bóng bàn, giúp các tuyển thủ có thêm một hình thức thư giãn, giảm căng thẳng sau thời gian tập luyện và thi đấu.

{keywords}

Thầy Park "khoe body" khi thi đấu bóng bàn với các cầu thủ Việt Nam (Ảnh cắt từ clip).

Bàn bóng này không chỉ là nơi để các tuyển thủ Việt Nam "đọ tài cao thấp", mà còn là dịp để thầy Park "thử tài" các học trò của mình.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của Lê Huy Khoa, trợ lý ngôn ngữ tại đội tuyển Việt Nam, đã chia sẻ đoạn clip cho thấy Huấn luyện viên Park Hang-Seo đã có màn "tranh tài" bên bàn bóng với các học trò của mình.

Theo đó, thầy Park đã ghép cặp với Huấn luyện viên thủ môn Nguyễn Thế Anh để thi đấu với cặp đôi Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng. Các tuyển thủ còn lại trong đội tuyển Việt Nam cũng đã "chia phe" để cổ vũ cho cả 2 bên.

Trong đoạn clip này, Huấn luyện viên Park Hang-Seo đã không ngần ngại cởi trần để "khoe" body của mình. Trận thi đấu diễn ra trong tiếng cười đùa và cổ vũ của các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam và kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội của thầy Park.

Đoạn clip về màn "so tài" môn bóng bàn của huấn luyện viên Park Hang-Seo và các học trò đã nhanh chóng "gây sốt". Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự thích thú khi chứng kiến hình ảnh vui nhộn và thân thiết của các thành viên trong đội tuyển Việt Nam.

"Đừng tưởng thầy già, mắt kém mà dễ bắt nạt nhé. Các anh 6 múi chưa chắc đã dẻo dai và khéo léo hơn bụng một múi của tôi đâu", một người dùng Facebook hài hước bình luận.

"Thật tuyệt vời. Cảm giác như những thành viên trong gia đình, giống như một người cha vui đùa cùng đàn con của mình, không phải là thầy hay trò nữa. Thân thiết thế này thì mới có thể cống hiến hết sức mình được chứ", một cư dân mạng bình luận sau khi xem đoạn clip.

"Có lẽ chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại có một Huấn luyện viên gần gũi và thân thiết với các cầu thủ như thầy Park. Không chỉ là người thầy trên sân, huấn luyện viên Park Hang-Seo còn tạo cảm giác như là một người cha của các cầu thủ. Có lẽ điều này cũng sẽ giúp các cầu thủ giải tỏa được áp lực tâm lý để thi đấu tốt hơn", một người dùng Facebook bình luận.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang xếp thứ 2 tại bảng B vòng loại AFF Cup 2020. Chỉ cần giành chiến thắng trước đội tuyển Campuchia ở lượt trận cuối, đội tuyển Việt Nam sẽ giành quyền vào bán kết của giải đấu năm nay. Với tư cách là đội tuyển đương kim vô địch, các cổ động viên nước nhà rõ ràng hy vọng đội bóng chúng ta sẽ bảo vệ thành công chức vô địch.

Bão số 9 giữ nguyên cường độ mạnh, tiến gần Trường Sa
Sáng sớm nay (18/12), bão số 9 vẫn giữ nguyên cường độ so với thời điểm vào biển Đông chiều qua, ở cấp 14, giật cấp 17. Cơn bão này đang cách đảo Song Tử Tây (Quần đảo Trường Sa) khoảng 250 km.
5 tập tục Giáng sinh kỳ lạ của người Mỹ
Mặc đồ ông già Noel và say xỉn trên đường phố trong lễ hội SantaCon, treo bỏng ngô trên cây thông... là những tập tục Giáng sinh của người Mỹ.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...