Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thế Tuấn thăm, chúc Tết doanh nghiệp FDI trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 18:20 ngày 19/01/2022
(BGĐT) - Chiều 19/1, đồng chí Phan Thế Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, động viên, chúc Tết một số doanh nghiệp (DN) có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài (FDI) trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Ngoại vụ và Ban Quản lý các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh.
{keywords}

Đồng chí Phan Thế Tuấn tặng hoa, quà chúc Tết tập thể lãnh đạo, công nhân viên Công ty TNHH Ce Link Việt Nam.

Đồng chí Phan Thế Tuấn cùng đoàn công tác đã đến thăm, động viên và chúc Tết Công ty TNHH Ce Link Việt Nam (Hồng Kông) ở KCN Vân Trung và Công ty TNHH sản xuất Sanwa Việt Nam (Nhật Bản) ở KCN Đình Trám (cùng huyện Việt Yên).

Đây là các DN hoạt động trong lĩnh vực sản xuất gia công linh kiện điện tử và cắt kim loại. Hai DN này hiện đang có tổng số hơn 3,2 nghìn công nhân. Trong đó, Công ty TNHH Ce Link Việt Nam có gần 3 nghìn lao động đang làm việc. Tổng vốn đăng ký đầu tư của hai DN đạt 63 triệu USD.

Năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng các DN này vẫn đạt giá trị sản xuất công nghiệp hơn 23 nghìn tỷ đồng; tạo công việc, thu nhập ổn định cho hàng nghìn lao động trong và ngoài tỉnh, đóng góp tích cực vào sự tăng trưởng chung của Bắc Giang. Các chế độ, chính sách của cán bộ, công nhân viên đều được quan tâm, bảo đảm và nâng cao. Thu nhập bình quân của người lao động đạt từ 8- 8,5 triệu đồng/người/tháng.

{keywords}

Đồng chí Phan Thế Tuấn động viên, chúc mừng những kết quả mà Công ty TNHH sản xuất Sanwa Việt Nam đã đạt được trong năm 2021.

Sau khi nghe đại diện hai DN báo cáo, đồng chí Phan Thế Tuấn chúc mừng các DN đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch trong năm 2021. Đồng chí khẳng định tỉnh Bắc Giang luôn ủng hộ và cùng đồng hành trong quá trình hoạt động và phát triển bền vững của DN; đề nghị các DN tiếp tục có nhiều chính sách, quan tâm hơn nữa cải thiện chất lượng môi trường lao động, nâng cao thu nhập và chất lượng cuộc sống cho người lao động.

Đồng chí mong muốn các DN tích cực kết nối, mở rộng đầu tư tại tỉnh Bắc Giang, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển KT-XH của tỉnh bởi địa phương đang tiếp tục mở rộng và thành lập mới nhiều KCN khác.

Để phòng, chống dịch Covid-19 thật tốt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý, dịp này đang là cao điểm lao động làm ăn xa từ các vùng, miền trở về địa phương, nguy cơ bùng phát dịch cao. Do đó, đồng chí đề nghị, cùng với hoạt động sản xuất các DN phải hướng dẫn, yêu cầu người lao động thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Nhân dịp này, thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phan Thế Tuấn tặng hoa, quà và chúc lãnh đạo cùng đội ngũ người lao động các DN đón năm mới 2022 với nhiều niềm vui, thành công, hạnh phúc, đạt nhiều kết quả hơn trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tin, ảnh: Thế Đại

Đồng chí Ngô Sách Thực, Phó Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam tặng quà Tết công nhân và người nghèo
(BGĐT) - Nhân dịp đón Xuân Nhâm Dần 2022, sáng 19/1, đồng chí Ngô Sách Thực, Phó Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam thăm, tặng quà công nhân gặp khó khăn do dịch Covid-19 đang làm việc tại các khu công nghiệp (KCN) và người nghèo trên địa bàn huyện Tân Yên. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thế Tuấn tặng quà người có công tiêu biểu huyện Yên Dũng
(BGĐT) - Ngày 19/1, đồng chí Phan Thế Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà người có công tiêu biểu ở huyện Yên Dũng nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, huyện Yên Dũng.
Quân đoàn 2: Hơn 1,1 tỷ đồng tặng quà Tết cho đối tượng chính sách
(BGĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 2 dành hơn 1,1 tỷ đồng tặng quà Tết cho các đối tượng chính sách.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Thị Thu Hồng tặng quà Tết cho hộ nghèo huyện Lạng Giang
(BGĐT) - Sáng 17/1, đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Giang đã đến trao quà Tết tại huyện Lạng Giang. 
Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà Tết công nhân
(BGĐT) - Nhân dịp đón Xuân Nhâm Dần 2022, đồng chí Nguyễn Văn Cảnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang đã đến thăm, tặng quà doanh nghiệp và công nhân hoàn cảnh khó khăn của Công ty cổ phần dịch vụ Tây Yên Tử (Sơn Động). 
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...