Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Clip / Giao thông
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Người phụ nữ thoát chết đầy may mắn khi bị kẹp giữa 2 "hung thần"

Cập nhật: 15:22 ngày 15/08/2021
Cô gái quay xe trước đầu xe tải thì bất ngờ rơi vào thế "gọng kìm". Chiếc xe tải lao tới cuốn xe máy vào gầm nhưng cô gái đã thoát chết đầy may mắn.

Tối 15/8, đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ thoát chết hy hữu khiến nhiều người xem hình ảnh mà thót tim. Đoạn clip còn nhận được hàng nghìn bình luận tranh cãi ai là người có lỗi trong sự việc này.

Theo đó, sự việc được camera an ninh của một nhà dân ghi lại vào lúc 8 giờ 20 phút ngày 14/8 tại ngã tư Thạch Trụ (huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi). Thời điểm đó, chiếc xe tải mang BKS 51D-135xx dừng lại cách ngã tư Thạch Trụ khoảng 20 m. Lúc này, một phụ nữ dắt xe từ vỉa hè xuống lòng đường rồi quay xe trước đầu xe tải.

Khi xe máy vừa nhô ra khỏi đầu xe tải thì một xe khác từ phía sau lao đến nên người này phải dừng lại để tránh. Cùng lúc đó chiếc xe 51D-13585 do không phát hiện có người đứng phía trước nên cũng di chuyển tạo thế "gọng kìm". Trong tích tắc, chiếc xe máy bị xe BKS 51D-13585 cuốn vào gầm, rất may người phụ nữ đã thoát được ra ngoài.

Chứng kiến sự việc, anh Nguyễn Lâm (xã Đức Lân, huyện Mộ Đức) cho biết, người phụ nữ đi xe máy thoát chết kỳ diệu và hầu như không bị một thương tích nào. Riêng chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Sự việc này sau đó được 2 bên thương lượng, hòa giải mà không trình báo cơ quan chức năng.

"Cả 2 bên đều sai, nhưng rất may là vụ việc không gây thương tích cho ai. Đây là một bài học cho mọi người, ra đường là phải cẩn thận, tránh những tai nạn đáng tiếc", anh Lâm nói.

{keywords}

Hình ảnh người phụ nữ qua đường trước đầu xe tải dẫn đến tai nạn dấy lên nhiều tranh cãi về việc xác định lỗi của ai trong sự việc này.

Chỉ sau một đêm được đăng tải, đoạn clip nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Hầu hết các bình luận đều tập trung phân tích lỗi của ai trong sự việc này. Đa phần đều cho rằng cả tài xế xe tải và người điều khiển xe máy đều có lỗi.

Thiếu tá Huỳnh Ngọc Vũ, Đội trưởng đội CSGT Công an huyện Mộ Đức xác nhận, sự việc trong đoạn clip diễn ra tại ngã tư Trạch Trụ thuộc địa bàn huyện Mộ Đức vào sáng hôm qua, ngày 14/8. Có thể sự việc không làm ai bị thương nên những người liên quan không trình báo cơ quan chức năng.

"Sự việc xảy ra vào hôm qua, có thể những người liên quan họ tự thỏa thuận, không trình báo cơ quan chức năng. Giải quyết xong sự việc thì họ rời khỏi địa bàn. Sau đó chúng tôi xem đoạn clip mới biết sự việc", Thiếu tá Vũ nói thêm.

Bắc Giang: Ghi nhận một ca nhiễm Covid-19 trong khu cách ly
(BGĐT) - Theo thông tin từ Ban Chỉ đạo (BCĐ) Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, huyện Hiệp Hòa vừa ghi nhận 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại khu cách ly Ngôi trường Hy vọng ở tổ dân phố Dinh Hương, thị trấn Thắng. 
Thiết lập vùng cách ly y tế toàn bộ huyện Lương Tài (Bắc Ninh)
Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh vừa ký ban hành Quyết định số 257/QĐ-BCĐ về việc thiết lập vùng cách ly y tế toàn bộ huyện Lương Tài để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...