Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Clip / Giao thông
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tấm thép lớn cắt phăng đầu xe tải, tài xế thoát chết thần kỳ

Cập nhật: 15:43 ngày 20/12/2020
Xe tải phanh gấp ở ngã tư cùng lúc tấm thép ở thùng sau trượt lên trước như một lưỡi dao, hôm 14/12 ở Chiết Giang (Trung Quốc).

Chạy khá nhanh tới ngã tư có đèn tín hiệu và nhiều xe khác đang dừng chờ, xe đầu kéo phanh gấp. Từ thùng sau, tấm thép dài và nặng trượt về phía trước, húc bay cabin ra đường.

Tài xế xe đầu kéo có thắt dây an toàn nên không bị văng ra ngoài, nhưng bị kẹt trong cabin. Nạn nhân sau đó được cảnh sát giải cứu và may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Đón trả khách trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang: Hiểm nguy rình rập
(BGĐT) - Từ ngày 25/11, Công an tỉnh lắp camera trên tuyến cao tốc Hà Nội - Bắc Giang để giám sát và xử lý các hành vi vi phạm trật tự ATGT, trong đó có lỗi dừng xe đón trả khách. Sau một tuần đi vào hoạt động, vẫn còn nhiều trường hợp vi phạm mặc dù cơ quan chức năng đã tăng cường xử phạt. 
Video: Cách cảnh sát Mỹ truy đuổi ôtô tháo chạy
Chậu hoa có thiết kế đặc biệt, thanh chắn barrier hình khối trụ tam giác... là những vật giúp cảnh sát truy bắt kẻ phóng ôtô tháo chạy.
Ôtô con lao vào xe tải khi tài xế ngủ gật
Chiếc crossover đang chạy ở làn ngoài cùng bên trái trước khi chệch sang phải và đâm sầm vào đuôi xe tải cùng chiều, hôm 1/8 trên đường E40 ở Ukraine.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...