Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Videos
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Clip: “Một cửa thân thiện gần dân”

Cập nhật: 18:10 ngày 25/07/2021
(BGĐT) - Nhằm nỗ lực nâng cao chỉ số hài lòng của người dân trong thực hiện các thủ tục hành chính trên địa bàn, chị Dương Thị Thơm, chuyên viên Phòng Nội vụ, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đã xây dựng, phát triển sáng kiến “Một cửa thân thiện gần dân”.

Thực hiện: Hữu Trình - Ngọc Anh

Trung tâm Phục vụ hành chính công Bắc Giang: Chú trọng giải quyết hồ sơ và thanh toán trực tuyến
(BGĐT) - Sau một thời gian thử nghiệm, hiện Trung tâm Phục vụ hành chính công (HCC) tỉnh Bắc Giang đã có nhiều thủ tục hành chính (TTHC) được giải quyết theo nguyên tắc “tại chỗ” và thanh toán trực tiếp. Đây là giải pháp nhằm xây dựng chính quyền điện tử và bảo đảm an toàn trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bắc Giang: Đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ
(BGĐT) - Với phương châm lấy sự hài lòng của tổ chức, công dân làm thước đo, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bắc Giang không ngừng cải tiến quy trình, ứng dụng công nghệ thông tin, trở thành điểm đến tin cậy của người dân trong tỉnh và là mô hình tiêu biểu trong cả nước về cải cách hành chính. 
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bắc Giang: Cải tiến quy trình, tăng hồ sơ giải quyết trước hẹn
(BGĐT) - Để nâng cao sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp (DN), thời gian qua, Trung tâm Phục vụ hành chính công (PVHCC) tỉnh Bắc Giang không ngừng cải tiến quy trình, quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, thân thiện. Sau 4 năm hoạt động, Trung tâm đã trở thành điểm đến tin cậy của người dân trong tỉnh và là mô hình tiêu biểu trong cả nước về cải cách hành chính.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...