Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 25 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An toàn giao thông
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

15 người nước ngoài bị thương do tai nạn giao thông

Cập nhật: 12:39 ngày 05/11/2022
Ôtô chở đoàn khách trên đường đi du lịch thì gặp tai nạn tại huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình, khiến 15 người nước ngoài và 2 người Việt bị thương.
{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn giao thông ở Hòa Bình. 

Khoảng 17 giờ 40 phút ngày 4/11, xe khách biển số Nam Định chở 44 người (42 người nước ngoài) đi trên quốc lộ 6 hướng Hà Nội - Sơn La, khi đến xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu, thì va chạm với ôtô 7 chỗ và một xe máy rồi lật ngang.

Người dân và lực lượng chức năng đã dùng dụng cụ phá cửa kính đưa từng người ra ngoài. 20 người bị thương, trong đó có 17 người trên xe khách (15 người nước ngoài và 2 người Việt) và 3 người trên xe 7 chỗ.

Công an huyện Mai Châu cho biết, 9 nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), những người còn lại đến Bệnh viện huyện Mai Châu. Đoàn khách gồm nhiều quốc tịch, trong đó có người Italia, Ukraine, Philippines...

Tại hiện trường, xe khách lật ngang nằm ở sát vệ đường, cách khoảng 10 m là ôtô 7 chỗ biến dạng, xe máy cũng bị hư hại, đổ trong bụi cỏ. Mảnh vỡ của các phương tiện vương vãi trên mặt đường.

Cơ quan chức năng nhận định, nguyên nhân ban đầu dẫn tới tai nạn là xe khách xuống dốc vào cua, không làm chủ được tốc độ.

Khoảng 22 giờ cùng ngày, trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đoạn qua xã Minh Cường, huyện Thường Tín, TP Hà Nội, xe tải biển Thanh Hóa do tài xế 36 tuổi điều khiển đâm vào dải phân cách bên phải.

Sau đó, 6 ô tô đi từ phía sau tới không kiểm soát được tốc độ nên đâm liên tiếp vào nhau. Các xe nằm chiếm hết làn đường khiến cao tốc ùn tắc. Tai nạn không gây thiệt hại về người.

Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 3 (Cục Cảnh sát giao thông) đã bố trí hai tổ công tác điều tiết, phân luồng và bảo vệ hiện trường.

Tại hiện trường, phần đầu xe tải đâm vào dải phân cách hư hại, thân xe này chiếm 2/3 làn đường cao tốc. Cách khoảng 2 m là xe 5 chỗ phần đuôi xe bị bẹp dúm. Xung quanh là các ôtô 7 chỗ, xe đầu kéo hư hại nhẹ.

Cải thiện chỉ số DDCI: Quan tâm đối thoại, doanh nghiệp đồng thuận
(BGĐT)- Việc cải thiện chỉ số năng lực cạnh tranh cấp sở, ngành và huyện, TP (gọi tắt là DDCI) là giải pháp quan trọng để tạo môi trường đầu tư, kinh doanh thông thoáng, góp phần nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh. Nhận thức rõ điều đó, các sở, ngành, địa phương tích cực thực hiện các giải pháp cải thiện chỉ số này, trong đó ưu tiên công tác đối thoại trực tiếp, tháo gỡ khó khăn, tạo sự hài lòng cho DN. 
Thái Lan khẳng định sẽ có bản quyền trước khi World Cup 2022 khai mạc
Tổng cục trưởng Tổng cục Thể thao Thái Lan (SAT) Kongsak Yodmanee khẳng định xứ sở Chùa Vàng sẽ nhận được quyền phát sóng trực tiếp World Cup 2022 trước khi giải đấu này khai mạc ngày 20/11.
Bắc Giang: Duy trì hoạt động các tổ khuyến nông cộng đồng
(BGĐT) - Thành lập tổ khuyến nông cộng đồng (KNCĐ) và tổ chức hoạt động hiệu quả là một trong những chỉ tiêu mới trong tiêu chí tổ chức sản xuất và phát triển kinh tế nông thôn (bộ tiêu chí xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025). Là chỉ tiêu mới, phải có thời gian thực hiện nhất định mới mang lại hiệu quả nên nhiều xã về đích nông thôn mới (NTM) trong năm nay đang rất lúng túng ở khâu thực hiện.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...