Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An toàn giao thông
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ôtô bốc cháy sau tai nạn, hai người chết

Cập nhật: 21:56 ngày 20/06/2022
Hai ôtô 4 chỗ biển số Tây Ninh tông nhau ở xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi (TP Hồ Chí Minh), một xe bốc cháy dữ dội, khiến hai người tử vong, sáng 20/6.
{keywords}

Ôtô bị lửa bao trùm sau va chạm. 

Khoảng 1 giờ, ôtô bốn chỗ của một hãng taxi chở 4 người (hai đàn ông gồm cả tài xế, một phụ nữ và trẻ em 4 tuổi) khi chạy trên quốc lộ 22 hướng từ Tây Ninh tới Củ Chi, đã va chạm với xe con đi cùng chiều.

Cú tông mạnh khiến ôtô chở 4 người bốc cháy. Lửa bùng lên dữ dội khiến người phụ nữ mắc kẹt trên xe tử vong. Ba người còn lại được đưa đi cấp cứu song một người đàn ông không qua khỏi. Tài xế taxi bị thương nặng.

Tại hiện trường, ôtô bị cháy trơ khung, nằm chắn ngang làn đường. Cảnh sát sau đó đã đến ghi nhận hiện trường điều tra sự việc.

Mỹ xem xét điều chỉnh chính sách thuế đối với hàng hóa Trung Quốc
Giới chức cấp cao Mỹ ngày 19/6 cho biết chính quyền Tổng thống Joe Biden đang xem xét bãi bỏ một số loại thuế áp với hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc và có khả năng tạm dừng áp thuế khí đốt trong bối cảnh lạm phát và giá xăng tăng cao.
Gắp thành công dị vật nằm trên đỉnh phổi bệnh nhân suốt 7 năm
Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cho biết, đến ngày 20/6, tình trạng sức khỏe của ông N.V.H., 65 tuổi, ngụ phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa có dị vật nằm trên đỉnh phổi suốt 7 năm, đã ổn định sức khỏe, hết sốt, ho, ăn uống tốt và đã được xuất viện.
Ra mắt mô hình “Chợ dân sinh không dùng tiền mặt”
(BGĐT) - Để đẩy mạnh việc thanh toán không dùng tiền mặt, chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh, Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang phối hợp với Thành đoàn Bắc Giang vừa tổ chức ra mắt mô hình điểm “Chợ dân sinh không dùng tiền mặt” tại chợ Hà Vị, phường Trần Nguyên Hãn, TP Bắc Giang. 

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...