Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An toàn giao thông
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đơn vị thi công đã cảnh báo từ xa tại đoạn đường tiềm ẩn tai nạn giao thông ở Việt Yên

Cập nhật: 09:05 ngày 20/04/2022
(BGĐT) - Sau phản ánh của Báo Bắc Giang về nguy cơ mất an toàn giao thông (ATGT)  đường nối quốc lộ 17 và 37 qua địa phận xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên (Bắc Giang), đơn vị thi công đã bố trí một số trụ cảnh báo từ xa, căng dây phản quang xung quanh khu vực chưa hoàn thành.  
{keywords}

Đơn vị thi công bố trí cọc tiêu phản quang cảnh báo nguy cơ mất ATGT tại khu vực đoạn đường chưa hoàn thành chạy qua xã Tăng Tiến. 

Như đã thông tin trên Báo Bắc Giang ngày 7/4, đường nối quốc lộ 17 - KCN Việt Hàn - KCN Đình Trám với quốc lộ 37 đoạn qua địa phận các thôn Chùa, thôn Thượng Phúc, xã Tăng Tiến (Việt Yên) có đoạn chưa hoàn thành, song vì rút ngắn quãng đường nên nhiều người dân vẫn lưu thông. 

Đoạn đường đẹp nhưng xuất hiện vùng trũng, sỏi, cát chất thành đống trên mặt đường. Do không có biển cảnh báo từ xa, không có dây căng phản quang... nên tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT. 

Sau phản ánh của Báo Bắc Giang và chính quyền địa phương, đơn vị thi công đã bố trí 8 cọc tiêu phản quang, biển cảnh báo từ xa và căng dây phản quang xung quang khu vực chưa hoàn thành. Dù đã có cảnh báo nhưng để giảm tai nạn và va chạm, mỗi người dân khi tham gia giao thông cần chú ý quan sát, giảm tốc độ khi đến các đoạn đường giao nhau.

Được biết, dự án đường kết nối quốc lộ 17 - KCN Việt Hàn - KCN Đình Trám với quốc lộ 37 có chiều dài 3,5 km, tổng mức đầu tư hơn 199 tỷ đồng, thực hiện từ năm 2020 đến năm 2022. Công trình hoàn thành sẽ góp phần giảm lưu lượng người và phương tiện giao thông từ các nơi về khu công nghiệp. Cùng đó góp phần thúc đẩy phát triển KT - XH, tạo đà kết nối vùng giữa huyện Việt Yên với TP Bắc Giang. 

Tin, ảnh: Tuyết Mai 

Bắc Giang: 4 ngày cao điểm, lập biên bản 562 trường hợp vi phạm trật tự ATGT
(BGĐT) - Nhằm ngăn ngừa vi phạm trật tự an toàn giao thông (ATGT) và kéo giảm tai nạn giao thông (TNGT), lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Bắc Giang đang tập trung tuần tra kiểm soát, xử lý những lỗi thường gây ra tai nạn như: Nồng độ cồn, đi quá tốc độ, quá khổ, quá tải...
Chàng trai nghèo giờ là giám đốc, gặp lại CSGT đã giúp đỡ 18 năm trước
“Nếu không có sự giúp đỡ ấy, có lẽ cuộc đời tôi đã rẽ sang hướng khác”, anh Vũ nói sau khi tìm được vị cán bộ CSGT giúp mình lúc gặp tai nạn giao thông trên đường về quê đón Tết.
Đưa thủ tục hành chính về với người dân, doanh nghiệp
(BGĐT) - Phân cấp, phân quyền trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) đang được tỉnh Bắc Giang thực hiện để tạo thuận lợi tối đa cho người dân, doanh nghiệp; thúc đẩy trách nhiệm và nâng cao hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ hành chính công của các cơ quan nhà nước.



Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...