Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Thế >>Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

81 triệu đồng hỗ trợ cháu Bùi Sỹ Tiến ở xã Phồn Xương

Cập nhật: 15:48 ngày 01/10/2019
(BGĐT) - Câu lạc bộ (CLB) Từ Thiện Yên Thế (Bắc Giang) vừa đến thăm, trao quà và tiền hỗ trợ cho cháu Bùi Sỹ Tiến, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thôn Mạc 2, xã Phồn Xương.
{keywords}

Câu lạc bộ Từ Thiện Yên Thế trao quà và tiền hỗ trợ cho gia đình cháu Tiến.

Gia đình cháu Tiến có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mẹ Tiến bị bệnh hiểm nghèo hiện đang điều trị tại bệnh viện. Năm 2017, khi chưa đầy 3 tuổi, Tiến bị ung thư não, phải mổ cắt khối u và trải qua gần chục lần xạ trị tại Bệnh viện K và Bệnh viện Trung ương Huế. 

Trước hoàn cảnh đặc biệt khó khăn kể trên, CLB Từ Thiện Yên Thế đã kêu gọi vận động ủng hộ để giúp đỡ gia đình. 

Kết quả, các tập thể, cá nhân có lòng hảo tâm đã quyên góp được tổng số tiền 81 triệu đồng giúp đỡ gia đình cháu Tiến. Đây là việc làm ý nghĩa của CLB Từ Thiện Yên Thế và các tập thể, cá nhân có lòng hảo tâm, nhằm giúp các gia đình vơi bớt khó khăn, từng bước ổn định và có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, mới thành lập được 2 năm song CLB Từ Thiện Yên Thế đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa, nhằm giúp đỡ những người nghèo, ốm đau, bệnh tật, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong và ngoài huyện. 

Năm 2018, 2017, CLB được Ban Chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào chữ thập đỏ. 

Trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo xã Tân Tiến
(BGĐT)- Tiếp tục thực hiện nội dung Kết luận số 81 của BTV Thành ủy Bắc Giang về việc vận động xã hội hóa hỗ trợ hộ nghèo đặc biệt khó khăn xây dựng nhà ở, Đảng ủy xã Tân Tiến vừa tổ chức lễ trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình bà Lê Thị Hồng, hộ nghèo thuộc thôn Văn Sơn. 
Trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo
(BGĐT) - Ngày 27-12, Uỷ ban MTTQ huyện Sơn Động (Bắc Giang) tổ chức trao tiền xây dựng nhà ở cho 6 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.
Sơn Động: Hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo
(BGĐT) - Năm nay, Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” huyện Sơn Động có kế hoạch vận động các cơ quan, đơn vị, đoàn thể, xã, thị trấn, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tham gia ủng hộ để triển khai xây dựng 27 nhà cho hộ nghèo. 

Văn Thư

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...