Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 29 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Thế >>Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Yên Thế gặp mặt cán bộ lãnh đạo nữ

Cập nhật: 08:27 ngày 21/10/2017
(BGĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20-10 (1930 - 2017), Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện Yên Thế (Bắc Giang) vừa tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí cán bộ lãnh đạo nữ. Tới dự có các đồng chí: Nông Văn Tâm, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Vũ Trí Hải, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí thường trực HĐND, UBND huyện.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 87 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam; trao đổi kinh nghiệm quản lý cũng như công việc thường ngày trong gia đình, xã hội. Phát huy truyền thống và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam,những năm qua phụ nữ Yên Thế nói chung và các chị đang giữ vai trò lãnh đạo quản lý nói riêng đã thường xuyên tham mưu giúp cấp ủy, chính quyền địa phương chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển KT - XH của huyện. Mặc dù hoàn cảnh gia đình, tuổi đời, vị trí công tác khác nhau nhưng các chị đều nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Hàng năm nhiều cán bộ quản lý tiêu biểu là nữ đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua” cấp cơ sở, lao động tiên tiến, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”…

{keywords}
Lãnh đạo Huyện ủy Yên Thế tặng hoa chúc mừng các cán bộ lãnh đạo nữ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các đồng chí cán bộ lãnh đạo nữ, đồng thời ghi nhận những đóng góp to lớn của các chị đối với sự phát triển KT - XH của huyện trong những năm qua. Mong muốn thời gian tới, các cán bộ lãnh đạo nữ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, thường xuyên bồi dưỡng kiến thức chính trị, chuyên môn để nâng cao hơn nữa hiệu quả trong công tác; tích cực, chủ động tham mưu giúp Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tổ chức lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, xây dựng quê hương Yên Thế ngày càng giàu đẹp, văn minh. 


Quang Huy

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...