Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Dũng >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Yên Dũng: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân trong công tác bồi dưỡng, thi học sinh giỏi

Cập nhật: 09:15 ngày 13/04/2023
(BGĐT) - Chiều 12/4, UBND huyện Yên Dũng (Bắc Giang) tổ chức khen thưởng cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh đạt thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng, thi học sinh giỏi văn hóa cấp tỉnh năm học 2022-2023.
{keywords}

Đồng chí Thạch Văn Chung, Bí thư Huyện ủy trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho giáo viên đội tuyển Địa lý và học sinh đoạt giải Nhất môn Địa lý.

Trong kỳ thi này, toàn huyện có 72 học sinh thuộc 15 trường THCS, TH&THCS của 9 đội tuyển tham gia.

Toàn huyện giành 49 giải, tăng 15 giải so với năm học trước. Trong đó có 1 giải Nhất, 8 giải Nhì, 17 giải Ba và 23 giải Khuyến khích, xếp thứ 5 toàn tỉnh về số lượng giải và chất lượng giải, tăng 3 bậc so với năm học trước.

Trong đó, đội tuyển môn Địa lý có 8/8 học sinh đoạt giải, môn Sinh học có 8/8 học sinh đoạt giải; môn Ngữ văn có 6/8 học sinh đoạt giải, môn Hóa học có 6/8 học sinh đoạt giải, môn tiếng Anh có 5/8 học sinh đoạt giải, môn Lịch sử có 5/8 học sinh đoạt giải.

{keywords}

Đồng chí Nguyễn Hữu Hưng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho giáo viên có học sinh đoạt giải.

Đạt được những thành tích xuất sắc trên, bên cạnh những đổi mới của ngành giáo dục còn có sự đóng góp to lớn của các thầy giáo, cô giáo, những người đã tận tình, sáng tạo trong suốt quá trình dạy học, rèn luyện, dìu dắt các em trong đội tuyển; sự quan tâm, chăm lo và động viên kịp thời của lãnh đạo huyện, ngành giáo dục, chính quyền địa phương, nhà trường, cha mẹ học sinh, tổ chức, đoàn thể, hội khuyến học, các nhà hảo tâm…

Tại hội nghị, UBND huyện Yên Dũng khen thưởng 10 tập thể, 66 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi; tặng thưởng 49 học sinh đoạt giải và giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi có học sinh đoạt giải. Tặng thưởng đội tuyển Địa lý và Sinh học mỗi đội 10 triệu đồng.

Tại hội nghị, Hội Khuyến học, Hội Cựu giáo chức huyện cũng khen thưởng học sinh và giáo viên có thành tích xuất sắc trong kỳ thi này.

Tin, ảnh: Hạnh Liên

Đại hội điểm Hội Nông dân huyện Yên Dũng nhiệm kỳ 2023 - 2028
(BGĐT) - Ngày 5 và 6/4, Hội Nông dân (HND) huyện Yên Dũng (Bắc Giang) tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đây là đơn vị được HND tỉnh chọn tổ chức điểm cấp huyện để rút kinh nghiệm và tiếp tục chỉ đạo đại hội các huyện, TP.
Yên Dũng: Câu lạc bộ nông dân thu nhập “khủng”
(BGĐT) - Xuất thân từ ruộng đồng, những nông dân ở huyện yên Dũng (Bắc Giang) một thời “chân lấm tay bùn” đã không quản khó khăn, vươn lên làm giàu bằng chính bàn tay, khối óc của mình. Nhờ dám nghĩ, dám làm, nay họ trở thành những nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi được công nhận ở cấp T.Ư, cấp tỉnh.
Yên Dũng: Trao 8 bộ giải cho VĐV tham dự Giải việt dã “Chinh phục đỉnh Non Vua huyền thoại”
(BGĐT) – Nằm trong chương trình lễ hội xuân và Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Bắc Giang”, sáng 4/2 (tức 14 tháng Giêng năm Quý Mão), UBND huyện Yên Dũng (Bắc Giang) tổ chức Giải việt dã leo núi “Chinh phục đỉnh Non Vua huyền thoại” lần thứ III - năm 2023 với 345 vận động viên (VĐV) tham gia.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...