Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Dũng >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Yên Dũng: Thăm, tặng quà các giáo xứ, giáo dân nhân dịp Giáng sinh

Cập nhật: 18:15 ngày 19/12/2019
(BGĐT)-Lãnh đạo Ban Tôn giáo (Sở Nội vụ) và Ủy ban đoàn kết Công giáo tỉnh Bắc Giang vừa đến thăm, chúc mừng các vị chức sắc, linh mục và bà con giáo dân giáo xứ Yên Tập, xã Yên Lư và An Tràng, thôn Minh Đạo, xã Tân An (huyện Yên Dũng) nhân dịp Giáng sinh năm 2019. 

Tại đây, lãnh đạo Ban Tôn giáo đã thông tin tới linh mục, các vị chức sắc và bà con giáo dân một số kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH của tỉnh, trong đó nhấn mạnh đến tốc độ tăng trưởng kinh tế, thu nhập bình quân đầu người và thành tựu trong xây dựng nông thôn mới…Những kết quả đó có sự đóng góp của bà con giáo dân các giáo xứ trên địa bàn tỉnh nói chung và huyện Yên Dũng nói riêng.

{keywords}

Đại diện đoàn công tác tặng quà Giáo xứ Yên Tập.

Giáo dân ở các giáo xứ luôn đoàn kết, phát huy truyền thống, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; nỗ lực vượt lên những khó khăn trong lao động sản xuất để xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2019, các thành viên trong đoàn chúc linh mục, chức sắc và bà con giáo dân ở Giáo xứ Yên Tập và An Tràng có một mùa Giáng sinh an lành, vui vẻ. Mong muốn bà con giáo dân ở hai giáo xứ tiếp tục duy trì và phát huy tinh thần kính chúa yêu nước, đoàn kết, giúp đỡ nhau phát triển kinh tế, chung sức chung lòng xây dựng xã hội văn minh, hạnh phúc. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Bắc Giang và Ngọ Xá
(BGĐT)- Nhân dịp Lễ Giáng sinh năn 2019, chiều ngày 18-12, đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến chúc mừng Giáo xứ Ngọ Xá, xã Châu Minh (Hiệp Hòa) và Giáo xứ Bắc Giang. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban Đoàn kết công giáo tỉnh, Sở Nội vụ; lãnh đạo UBND huyện Hiệp Hòa, TP Bắc Giang.
Không khí Giáng sinh tưng bừng trên thế giới
Gần một tuần nữa là tới lễ Giáng sinh, nhưng từ hơn một tháng nay, không khí lễ hội đã tràn ngập khắp thế giới. Người dân ở mỗi nơi đón Giáng sinh theo cách khác nhau, tất cả đều trong niềm hân hoan và rực rỡ sắc màu.
Náo nức đón chờ Giáng sinh
(BGĐT) - Còn 2 tuần nữa mới đến Lễ Giáng sinh nhưng thời điểm này tại các siêu thị, trường học, cửa hàng ở Bắc Giang đã diễn ra nhiều hoạt động chào đón mùa Noel năm 2019.

Thu Bích

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...