Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 29 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Dũng >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đánh giá công tác chuẩn bị kỳ thi THPT quốc gia 2018

Cập nhật: 18:16 ngày 20/06/2018
(BGĐT)-Ngày 20-6, đồng chí Trương Quang Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Dũng (Bắc Giang) có buổi làm việc với Ban Giám hiệu các Trường THPT trên địa bàn huyện về công tác chuẩn bị kỳ thi THPT quốc gia năm 2018.
{keywords}
Lãnh đạo UBND huyện trực tiếp kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất tại các điểm thi.

Tại đây, Hiệu trưởng các trường báo cáo tình hình chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia 2018, cụ thể như: Tổ chức ôn tập cho tất cả thí sinh đăng ký dự thi, tập trung củng cố kiến thức theo hướng tiếp cận với những điểm mới trong kỳ thi và bám sát vào cấu trúc đề thi của Bộ Giáo dục - Đào tạo. Hiện nay, công tác tổ chức ôn luyện cho học sinh đã kết thúc.

Được biết, tại kỳ thi lần này, huyện bố trí ba điểm thi với tổng số 70 phòng (điểm Trường THPT Yên Dũng số 1 có 30 phòng; điểm Trường THPT Yên Dũng số 2 có 21 phòng và điểm Trường THPT Yên Dũng số 3 có 19 phòng). Đến thời điểm này, ba trường đã cơ bản chuẩn bị xong cơ sở vật chất như: Phòng hội đồng, phòng lãnh đạo, phòng thi, các trang thiết bị, bố trí chỗ ăn, nghỉ cho cán bộ và giám thị… nhằm đáp ứng tốt yêu cầu của kỳ thi.
{keywords}
Đồng chí Trường Quang Hải phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trương Quang Hải đề nghị các trường tập trung rà soát cơ sở vật chất, bảo đảm về ánh sáng, điện, quạt mát cho các phòng thi và phòng chức năng; chủ động bảo đảm an ninh, y tế, an toàn thực phẩm cho cán bộ và giám thị. Quán triệt cho học sinh thực hiện nghiêm quy chế thi, nhắc nhở các em chấp hành đúng yêu cầu về giờ giấc… qua đó góp phần để kỳ thi diễn ra an toàn và đạt kết quả cao nhất.
Thu Bích
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...