Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội / Đền ơn đáp nghĩa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Bắc Giang Bùi Văn Hạnh thăm, tặng quà người có công huyện Lạng Giang

Cập nhật: 11:43 ngày 21/07/2020
(BGĐT)- Nhân 73 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ 27/7 (1947-2020), sáng 21/7, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Bắc Giang Bùi Văn Hạnh đã đến thăm, tặng quà 2 đối tượng người có công ở xã Hương Sơn (Lạng Giang). 

Đó là các ông: Hoàng Ngọc Quang (SN 1945) ở thôn Tiền Sơn và Phạm Xuân Bình (SN 1942) ở thôn Quỳnh. Đây là các thương binh, người nhiễm chất độc hóa học có hoàn cảnh kinh tế khó khăn.

{keywords}

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Bùi Văn Hạnh tặng quà thương binh Phạm Xuân Bình ở thôn Quỳnh, xã Hương Sơn (Lạng Giang).

Tại các nơi đến năm, đồng chí Bùi Văn Hạnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh của các thương, bệnh binh trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí khẳng định, những năm qua các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể và nhân dân các dân tộc trong tỉnh luôn quan tâm thực hiện tốt chủ trương của Đảng và Nhà nước đối với công tác đền ơn, đáp nghĩa. 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Bùi Văn Hạnh tặng mỗi đối tượng một suất quà và tiền mặt  tổng trị giá 1,5 triệu đồng. Đồng chí động viên các thương, bệnh binh sống vui, sống khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ "Thương binh tàn nhưng không phế”.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang Trần Công Thắng thăm, tặng quà thương binh, bệnh binh
(BGĐT) - Nhân 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 (1947-2020), ngày 20/7, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang Trần Công Thắng cùng đoàn công tác đến thăm, tặng quà thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang.
Thương binh Thân Trọng Xuyên: Anh dũng trong chiến đấu, gương mẫu giữa đời thường
(BGĐT) - Chàng thanh niên Thân Trọng Xuyên, thôn Trung, xã Nghĩa Trung (Việt Yên-Bắc Giang) viết đơn nhập ngũ khi mới 18 tuổi. Dưới mưa bom bão đạn, dù bị thương nhiều lần nhưng người lính trẻ may mắn hơn đồng đội là được trở về với quê hương.  Dù gặp nhiều khó khăn song người thương binh hạng 2/4 luôn giữ vững phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, tiếp tục cống hiến cho quê hương.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Từ Minh Hải thăm, tặng quà thương binh, bệnh binh
(BGĐT) - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 (1947-2020), ngày 20/7, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Từ Minh Hải và lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thăm, tặng quà  các thương binh, bệnh binh nặng đang được chăm sóc, điều trị tại tỉnh Hà Nam và tỉnh Ninh Bình.

Vân Anh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...