Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nghiêm Xuân Hưởng tặng quà Tết tại huyện Sơn Động

Cập nhật: 15:06 ngày 25/01/2021
(BGĐT)- Ngày 25/1, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nghiêm Xuân Hưởng đến thăm, tặng quà Tết cho hộ nghèo tại xã Đại Sơn và xã Giáo Liêm (Sơn Động). Cùng đi có đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Quỹ Thiện tâm thuộc Tập đoàn Vingroup.

Đại Sơn và Giáo Liêm là hai xã đặc biệt khó khăn của huyện Sơn Động, đồng bào dân tộc thiểu số chiếm số đông, tỷ lệ hộ nghèo còn cao.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nghiêm Xuân Hưởng đã thăm hỏi, nắm tình hình đời sống của bà con nơi đây.

{keywords}

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nghiêm Xuân Hưởng tặng quà hộ nghèo tại xã Đại Sơn.

Nhân dịp này, đồng chí Nghiêm Xuân Hưởng ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Quỹ Thiện tâm của Tập đoàn Vingroup trong chương trình giảm nghèo của tỉnh Bắc Giang. 

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới các đơn vị sẽ có thêm nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực hơn nữa để hỗ trợ tỉnh trong công tác giảm nghèo. Các cấp ủy đảng, chính quyền trong Sơn Động tiếp tục thực hiện hiệu quả các chính sách giúp đỡ bà con sớm thoát nghèo.

{keywords}

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nghiêm Xuân Hưởng tặng quà hộ nghèo tại xã Giáo Liêm.

Với mong muốn người dân vùng cao được đón Tết Nguyên đán Tân Sửu đầm ấm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nghiêm Xuân Hưởng cùng đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Quỹ Thiện tâm đã trao tặng mỗi xã 100 suất quà cho hộ nghèo, mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng gồm tiền mặt và hiện vật.

Được biết, những phần quà ý nghĩa trao tặng người dân hai xã do Quỹ Thiện tâm tài trợ.

Dịp này, 10 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Dương Hưu, xã An Bá và thị trấn An Châu được hỗ trợ thường xuyên 1 triệu đồng/tháng/hộ trong 6 tháng. Số tiền này do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ.

Quang Ngọc

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Giang Mai Sơn tặng quà Tết tại huyện Yên Dũng
(BGĐT) - Chiều 23/1, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Giang Mai Sơn cùng đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, UBND huyện Yên Dũng tặng 43 suất quà cho người nghèo ở xã Yên Lư (Yên Dũng).
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Thị Thu Hồng thăm, tặng quà Tết người có công huyện Việt Yên
(BGĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng 23/1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Bắc Giang Lê Thị Thu Hồng đến thăm và tặng quà người có công trên địa bàn thị trấn Bích Động (Việt Yên, Bắc Giang). Cùng đi có lãnh đạo huyện Việt Yên.  
Đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Giang tặng quà Tết tại huyện Lục Nam
(BGĐT) - Chiều 22/1, các đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Bắc Giang gồm: Trung tướng Dương Đình Thông, Chính ủy Quân khu 1 và bà Hà Thị Lan, Phó Trưởng phòng Chính sách - Dân tộc (Ban Dân tộc tỉnh) đến thăm, chúc Tết tại Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Lục Nam và trao tặng 40 suất quà cho người nghèo thị trấn Đồi Ngô.
Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Thái tặng quà Tết gia đình chính sách, hộ nghèo huyện Sơn Động
(BGĐT) - Chiều 21/1, đồng chí Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà Tết gia đình chính sách, người có công tiêu biểu và một số hộ nghèo huyện Sơn Động.


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...