Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tìm thấy nữ sinh Hải Phòng sau 21 ngày mất tích

Cập nhật: 08:45 ngày 04/01/2021
Thông tin từ gia đình, cháu N.T.M.D (15 tuổi, ), nữ sinh Hải Phòng mất tích trong đêm được tìm thấy ở Vĩnh Long.

Tối 3/1, đại diện Công an xã Quốc Tuấn (An Dương, Hải Phòng) cho biết, nữ sinh lớp 9 ở Hải Phòng được tìm thấy sau 21 ngày mất tích.

{keywords}

Nữ sinh Hải Phòng N.T.M.D được tìm thấy sau 21 ngày mất tích. 

Theo thông tin từ gia đình, nữ sinh N.T.M.D (sinh năm 2006, là học sinh lớp 9 Trường THCS xã Quốc Tuấn) hiện đang ở tại TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. Sau nhiều ngày mất tích, nữ sinh này liên hệ với gia đình và cho biết đang học làm móng ở TP Vĩnh Long. Sau khi biết chính xác địa chỉ, ngay trong ngày 3/1, mẹ của D và các bác đã đáp máy bay vào Vĩnh Long để đón cháu về.

Trước đó, rạng sáng ngày 13/12, gia đình cháu D (14 tuổi, trú tại xã Quốc Tuấn, An Dương, Hải Phòng) phát hiện cháu D để lại bức thư và bỏ nhà đi. Nữ sinh có mang theo chiếc xe đạp, balo màu hồng và không mang theo điện thoại.

Sau đó, gia đình D tìm kiếm ở các xã xung quanh, qua người thân cũng như bạn học của D, đồng thời trình báo sự việc lên Công an xã Quốc Tuấn để phối hợp tìm kiếm.

Công bố kế hoạch chính thức lễ nhậm chức của ông Joe Biden
Tổng thống đắc cử Joe Biden sẽ không có một cuộc diễu hành nhậm chức truyền thống tại đại lộ Pennsylvania sau khi tuyên thệ nhậm chức nhưng sẽ có một đoàn hộ tống của tổng thống tới Nhà Trắng.
Đồng Nai : Bắt khẩn cấp nghi can tấn công phụ nữ để cướp tài sản
Theo thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai, ngày 3/1/2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã thi hành lệnh bắt bắt khẩn nghi can dùng dao đâm phụ nữ để cướp tài sản đồng thời di lý đối tượng từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về Đồng Nai để điều tra về hành vi giết người cướp tài sản.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...