Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

BVNT Bắc Giang: Khám tầm soát ung thư và chi trả gần 1 tỷ đồng cho khách hàng

Cập nhật: 19:54 ngày 25/11/2020
(BGĐT) - Ngày 25/11, tại Sen Palace TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang), Công ty Bảo Việt nhân thọ (BVNT) Bắc Giang tổ chức chương trình “Khám tầm soát ung thư-tri ân khách hàng-ngập tràn niềm vui”. Tham dự có hơn 300 đại biểu đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.
Tại đây, các đại biểu được Đoàn bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Medlatec Hà Nội kiểm tra sức khỏe, tiến hành tổng phân tích 18 chỉ số máu; xét nghiệm mỡ máu, chức năng gan, đường huyết và maker ung thư. Đây là một trong những hoạt động từ thiện nhân đạo của BVNT duy trì nhiều năm nay nhằm tri ân khách hàng, thực hiện mục tiêu Bảo vệ sức khỏe Việt, Bảo vệ gia đình Việt.
{keywords}

Bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Medlatec Hà Nội lấy máu xét nghiệm cho đại biểu.

Cùng thời gian, chuyên viên hỗ trợ kinh doanh của BVNT chia sẻ với đại biểu quá trình hình thành và phát triển của bảo hiểm nhân thọ trên thế giới và tại Việt Nam; những rủi ro thường gặp hiện nay, vai trò của bảo hiểm nhân thọ trong cuộc sống và những ưu việt của sản phẩm An phát cát tường. 

Sản phẩm này tích hợp toàn diện 12 quyền lợi bảo vệ, tích lũy và đầu tư trong một hợp đồng duy nhất. Trong đó, quyền lợi bảo hiểm tử vong do tai nạn lên đến 15 tỷ đồng, quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư/đột quỵ lên đến 2,5 tỷ đồng, chăm sóc y tế lên đến 2 tỷ đồng cho trợ cấp nằm viện và phẫu thuật.

Theo đó, sản phẩm An phát cát tường tích hợp toàn diện 12 quyền lợi bảo vệ, tích lũy và đầu tư trong một hợp đồng duy nhất. Trong đó, quyền lợi bảo hiểm tử vong do tai nạn lên đến 15 tỷ đồng, quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư/đột quỵ lên đến 2,5 tỷ đồng, chăm sóc y tế lên đến 2 tỷ đồng cho trợ cấp nằm viện và phẫu thuật. Khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi bảo hiểm ngay khi phát hiện mắc ung thư từ giai đoạn đầu hoặc đột quỵ nặng nhằm giảm gánh nặng tài chính, hỗ trợ gia đình chi trả chi phí điều trị và giúp nâng cao khả năng chữa khỏi bệnh. 
{keywords}

Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh của BVNT chia sẻ các vấn đề liên quan tới bảo hiểm nhân thọ.

An phát cát tường là giải pháp tài chính linh hoạt theo nhu cầu, ưu việt hơn với hình thức đóng phí như: Thời hạn đóng phí bằng thời hạn bảo hiểm (đóng theo tháng, quý, 6 tháng hoặc năm); đóng phí 5 năm hoặc một lần nhưng thời gian bảo vệ 20 năm.
{keywords}

Bà Vũ Thị Kim Toàn, Giám đốc BVNT Bắc Giang trao quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân khách hàng gặp rủi ro trong cuộc sống.

Nhân dịp này, BVNT Bắc Giang tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng gặp rủi ro trong cuộc sống. Đó là anh Đinh Tiến Luật và anh Đinh Văn Huân cùng sinh năm 1988 ở xã Yên Mỹ, huyện Lạng Giang (Bắc Giang). 
Ngày 30/9/2020, anh Huân và anh Luật đèo nhau trên đường đi làm về bị xe ô tô đi ngược chiều tông phải, tử vong tại chỗ. Trước đó, năm 2015, anh Đinh Văn Huân có tham gia một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ tại BVNT Bắc Giang với tổng số tiền bảo vệ là 450 triệu đồng. Tháng 6/2020, anh Đinh Tiến Luật cũng tham gia một hợp đồng tại BVNT Bắc Giang với tổng số tiền bảo vệ là 500 triệu đồng. Thực hiện đúng cam kết của điều khoản hợp đồng, BVNT chi trả toàn bộ số tiền trên cho thân nhân gia đình hai anh.

Chứng kiến và tham gia các hoạt động do BVNT Bắc Giang tổ chức trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu cảm nhận được sự quan tâm, chia sẻ của BVNT trong việc gắn kết yêu thương, lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng, cùng xây dựng một xã hội khỏe thể chất, sáng tinh thần. 

Trong tháng 11, BVNT có chương trình “Tri ân khách hàng-ngập tràn niềm vui” diễn ra từ ngày 2/11 đến 30/11/2020 với nhiều phần quà hấp dẫn gồm: 2 giải nhất (xe máy Honda Wave Alpha); 3 giải nhì (tủ lạnh Sharp 165 lít); 6 giải ba (Lò vi sóng Sharp). Điều kiện tham gia chương trình  khuyến mại này là hợp đồng bảo hiểm có phí quy năm từ 12 triệu đồng trở lên (hợp đồng có phí quy năm từ 18 triệu đồng trở lên tham dự quay cả 3 giải, hợp đồng có phí quy năm dưới 18 triệu đồng tham gia quay giải nhì và giải ba, khách hàng trúng thưởng nhận giải cao nhất).

Huy Nam
BVNT Bắc Giang: Chia sẻ thông tin về bệnh ung thư, đột quỵ và các giải pháp tài chính đề phòng rủi ro
(BGĐT) - Sáng 20/6, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Đại Hoàng Sơn, TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang), Công ty Bảo Việt nhân thọ (BVNT) Bắc Giang tổ chức chương trình “Sống chủ động, tầm soát đột quỵ và ung thư”. Tham dự có gần 200 đại biểu đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.
BVNT Bắc Giang chi trả gần 1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng gặp rủi ro
(BGĐT) - Tại Sen Palace (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang), Công ty Bảo Việt nhân thọ (BVNT) Bắc Giang vừa tổ chức chương trình “Lá chắn bảo vệ gia đình Việt” nhằm cung cấp những thông tin hữu ích về vai trò của bảo hiểm nhân thọ trong cuộc sống; chi trả quyền lợi cho khách hàng không may gặp rủi ro và giới thiệu chương trình khuyến mại mới “Thêm quà tặng, tăng bảo vệ”.
BVNT Bắc Giang: Tầm soát ung thư và chi trả quyền lợi cho khách hàng
(BGĐT) - Ngày 20/9, tại Sen Palace TP Bắc Giang (Bắc Giang), Công ty Bảo Việt nhân thọ (BVNT) Bắc Giang tổ chức chương trình khám tầm soát ung thư và Livestream quay thưởng đợt ba “Đón tuổi mới-sức sống mới”. Tham dự có gần 300 đại biểu đến từ các huyện, thành phố của tỉnh Bắc Giang và một số tỉnh lân cận.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...