Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Bé trai bị bỏ rơi tại xã Tiên Sơn đã được mẹ đón về

Cập nhật: 14:03 ngày 24/10/2020
(BGĐT) - Theo thông tin từ Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang), ngày 23/10, người thân của bé trai 6 tháng tuổi bị bỏ rơi gần UBND xã Tiên Sơn (Việt Yên) đã đến chính quyền địa phương làm việc và đón bé về với gia đình.

Như báo Bắc Giang đã đưa tin, chiều 22/10, người dân thông báo đến lực lượng công an về việc một bé trai khoảng 6 tháng tuổi bị bỏ rơi gần trụ sở UBND xã Tiên Sơn, huyện Việt Yên (Bắc Giang).

Công an xã Tiên Sơn đã đưa cháu bé về trụ sở UBND xã và giao cho một gia đình tại địa phương chăm sóc; đồng thời tiến hành xác minh, thông báo tìm người thân. 

Sáng 23/10, bé trai đã được bàn giao cho mẹ cháu là chị Tô Thị Ng (SN 1986) hộ khẩu thường trú tại xã Tiên Sơn (Việt Yên).

Xác minh ban đầu cho thấy, trước đây, chị Ng gặp gỡ và yêu anh Nguyễn Hoàng L (SN 1981) ở xã Danh Thắng (Hiệp Hòa). Cả hai sinh con tại tỉnh Quảng Ninh rồi về nhà anh L ở huyện Hiệp Hòa sinh sống. Hai người chưa đăng ký kết hôn.

Ngày 22/10, chị Ng gửi con nhờ mẹ chồng trông hộ. Do trước đó không hài lòng về chị Ng nên mẹ anh L cùng anh trai anh L đã đưa cháu bé về xã Tiên Sơn, vờ nhờ một người dân bế hộ rồi bỏ đi. Sau khi tìm kiếm, đến 21 giờ cùng ngày, chị Ng mới biết tin con mình đang được một hộ dân tại xã Tiên Sơn chăm sóc. Sáng 23/10, chị đã đến UBND xã Tiên Sơn làm thủ tục nhận lại con. 

Do chị Ng sinh con tại Quảng Ninh, bé trai trên chưa có giấy khai sinh nên Công an xã Tiên Sơn yêu cầu chị Ng cùng bố mẹ của chị Ng viết cam kết trước khi nhận lại cháu bé.

Anh Nguyễn Hoàng L đang hoàn thiện các thủ tục cần thiết để chứng minh mối quan hệ cha-con và thực hiện khai sinh cho con. 

Vụ việc đang được tiếp tục xác minh, làm rõ.

Bắc Giang: Một bé trai khoảng 6 tháng tuổi bị bỏ rơi
(BGĐT) - Theo thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang, chiều 22/10, tại khu vực gần trụ sở UBND xã Tiên Sơn, huyện Việt Yên (Bắc Giang), người dân phát hiện một bé trai khoảng 6 tháng tuổi bị bỏ rơi nên thông báo tới lực lượng công an. 
Bắc Giang: Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ngay bìa rừng
Bé gái khoảng 5 ngày tuổi bị người thân bỏ rơi ngay bìa rừng, ven đường tỉnh 291 kèm lời nhắn trên tờ giấy “ai thấy, nhờ nuôi dùm...”.
Bé trai bị bỏ rơi trong khe tường nhà: Người thân cháu bé đã đến nhận
Bé trai bị bỏ rơi trong khe tường giữa 2 nhà ở Hà Nội đã được người thân đến chính quyền địa phương làm thủ tục nhận lại.

Ngọc Anh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...