Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Một bé trai khoảng 6 tháng tuổi bị bỏ rơi

Cập nhật: 09:49 ngày 23/10/2020
(BGĐT) - Theo thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang, chiều 22/10, tại khu vực gần trụ sở UBND xã Tiên Sơn, huyện Việt Yên (Bắc Giang), người dân phát hiện một bé trai khoảng 6 tháng tuổi bị bỏ rơi nên thông báo tới lực lượng công an. 

Ngay sau đó, Công an xã Tiên Sơn tiến hành xác minh, phát hiện một bé trai khoảng 6 tháng tuổi, nặng 7kg. 

{keywords}

Bé trai được phát hiện gần trụ sở UBND xã Tiên Sơn.

Tại thời điểm được phát hiện, cháu bé mặc áo dài tay kẻ xám, cổ quấn khăn sữa, mặc quần đùi màu xám. Bên cạnh cháu có một số vật dụng dành cho trẻ sơ sinh.

Công an xã Tiên Sơn đã đưa cháu bé về trụ sở UBND xã và phối hợp với Trạm Y tế xã kiểm tra sức khỏe. Qua kiểm tra cho thấy, sức khỏe của bé bình thường, không có thương tích trên cơ thể.

{keywords}

Cháu bé được cơ quan công an đón về, giao cho một hộ dân chăm sóc.

Trong quá trình chờ lực lượng chức năng xác minh nhân thân và lai lịch của bé trai trên, Công an xã Tiên Sơn đã giao cháu bé cho một gia đình tại địa phương chăm sóc.

Công an xã Tiên Sơn thông báo ai là thân nhân của cháu bé có đặc điểm như trên nhanh chóng liên hệ với UBND xã Tiên Sơn, Công an xã Tiên Sơn để được giải quyết.

Bắc Giang: Bé trai bị bỏ rơi tại xã Tiên Sơn đã được mẹ đón về
(BGĐT) - Theo thông tin từ Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang), ngày 23/10, người thân của bé trai 6 tháng tuổi bị bỏ rơi gần UBND xã Tiên Sơn (Việt Yên) đã đến chính quyền địa phương làm việc và đón bé về với gia đình.
 

Bắc Giang: Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ngay bìa rừng
Bé gái khoảng 5 ngày tuổi bị người thân bỏ rơi ngay bìa rừng, ven đường tỉnh 291 kèm lời nhắn trên tờ giấy “ai thấy, nhờ nuôi dùm...”.
Bé trai bị bỏ rơi trong khe tường nhà: Người thân cháu bé đã đến nhận
Bé trai bị bỏ rơi trong khe tường giữa 2 nhà ở Hà Nội đã được người thân đến chính quyền địa phương làm thủ tục nhận lại.
Tạm bàn giao bé sơ sinh bị bỏ rơi ở Lục Ngạn cho gia đình nhặt được chăm nuôi
(BGĐT) - Như báo Bắc Giang đã đưa tin, ngày 7/7, quần chúng phát hiện một bé trai sơ sinh khoảng 5 ngày tuổi bị bỏ lại tại trước cửa nhà bà Tạ Thị Mai, thôn Đồng Giao, xã Quý Sơn (Lục Ngạn). Bà Mai cùng người dân đã trình báo sự việc lên UBND xã Quý Sơn. 

Ngọc Anh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...