Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 28 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công ty cổ phần Tiến bộ Quốc tế tặng điện thoại cho người khiếm thị

Cập nhật: 11:04 ngày 21/10/2020
(BGĐT) - Ngày 21/10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC) tổ chức chương trình trao tặng điện thoại thông minh cho người khiếm thị trên địa bàn tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Ánh Dương dự.

Tại đây, 100 người khiếm thị được Công ty AIC trao tặng điện thoại Vinsmart (Active 1) đã được cài đặt phần mềm “9999 hy vọng” do doanh nghiệp phát triển và đưa vào ứng dụng từ đầu năm 2019. 

Phần mềm thông minh này có nhiều tính năng hỗ trợ người khiếm thị như xác định thời tiết, chỉ đường, nhận diện vật thể, tiền qua camera...

{keywords}

Đồng chí Lê Ánh Dương trao điện thoại thông minh cho người khiếm thị.

Được biết, đến nay, Công ty cổ phần Tiến bộ Quốc tế đã tặng gần 1 nghìn chiếc điện thoại có cài đặt phần mềm hỗ trợ này cho người khiếm thị ở nhiều tỉnh, TP như: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Yên Bái, Lâm Đồng, TP Hồ Chí Minh.

{keywords}

Đại diện Công ty cổ phần Tiến bộ Quốc tế trao biểu trưng tặng 100 điện thoại thông minh hỗ trợ người khiếm thị cho lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Lê Ánh Dương gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Công ty AIC. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, doanh nghiệp tiếp tục tài trợ cho các hoạt động nhân đạo trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là dành sự quan tâm cho những người yếu thế, khuyết tật. 

{keywords}

Đồng chí Lê Ánh Dương phát biểu cảm ơn doanh nghiệp.

Đồng chí Lê Ánh Dương nhấn mạnh, những phần quà hôm nay công ty trao tặng là sự động viên lớn, giúp người khiếm thị bớt khó khăn trong cuộc sống, có niềm tin, nghị lực để vươn lên, hòa nhập cộng đồng.

Đại hội Hội Người mù tỉnh lần thứ VI: Đồng hành, hỗ trợ người khiếm thị làm chủ cuộc sống
(BGĐT) - Trong hai ngày 18 và 19/10, Hội Người mù tỉnh tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Vũ Thị Hải Anh truyền cảm hứng đọc sách tới những người khiếm thị
Vũ Thị Hải Anh (Lớp 9, Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu, Hà Nội) đã vinh dự đoạt giải chính thức và giải phụ cuộc thi “đóng góp cho phát triển văn hóa đọc”.
Bài hát lạc quan chống dịch Covid-19 của nhạc sĩ khiếm thị
Nhạc sĩ Thanh Bình đã sáng tác bài hát “Cười lên Việt Nam” như lời động viên cộng đồng, hãy lạc quan hơn để cùng vượt qua đại dịch Covid-19.

Tường Vi

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...