Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Việt - Hàn hoàn thành sớm chỉ tiêu tuyển sinh

Cập nhật: 11:05 ngày 21/10/2020
(BGĐT)- Tính đến thời điểm này, Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Việt - Hàn Bắc Giang đã tuyển 550 chỉ tiêu hệ cao đẳng; 720 chỉ tiêu hệ trung cấp.
Tính đến thời điểm này, Trường Cao đẳng Nghề Công nghệ Việt - Hàn Bắc Giang đã tuyển 550 chỉ tiêu hệ cao đẳng; 720 chỉ tiêu hệ trung cấp.

Tính đến thời điểm này, Trường Cao đẳng Nghề Công nghệ Việt - Hàn Bắc Giang đã tuyển 550 chỉ tiêu hệ cao đẳng; 720 chỉ tiêu hệ trung cấp.

Bộ phận tuyển sinh của nhà trường cho biết, từ đầu năm đến tháng 9/2020, đơn vị đã tiếp nhận hơn 4 nghìn hồ sơ của thí sinh các tỉnh, thành phố gửi về đăng ký dự tuyển, cao hơn so với nhu cầu tuyển sinh. 

{keywords}

Học sinh làm thủ tục đăng ký nhập học tại Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Việt - Hàn Bắc Giang.

Có khoảng 80% học sinh trúng tuyển theo phương thức xét tuyển học bạ, số còn lại sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Năm nay, những nghề có nhiều học sinh đăng ký học là: Công nghệ ô tô, điện tử (hệ trung cấp); Điện - điện tử, ô tô (hệ cao đẳng). 

Với kết quả này, Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Việt - Hàn Bắc Giang là một trong những đơn vị sớm hoàn thành kế hoạch tuyển sinh trong hệ thống cơ sở giáo dục nghề nghiệp toàn quốc. 

Bộ Giáo dục gấp rút yêu cầu đại học điều chỉnh công tác tuyển sinh 2020
Ngày 6/8, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã có công văn gửi các cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng về công tác tuyển sinh 2020 trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Việt - Hàn Bắc Giang hợp tác đào tạo nghề may
(BGĐT) - Ngày 17/5, tại Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Việt - Hàn, xã Dĩnh Trì (TP Bắc Giang) diễn ra lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa nhà trường và Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội, Công ty cổ phần Tổng Công ty May Bắc Giang (LNG).
Liên kết để tăng hiệu quả đào tạo nghề
(BGĐT) - Bám sát điều kiện thực tế địa phương, dạy nghề theo nhu cầu người học và doanh nghiệp (DN), nhất là xây dựng các chuỗi liên kết sản xuất được coi là những giải pháp chủ yếu để nâng cao hiệu quả công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn (LĐNT) trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Từ đó, tạo việc làm ổn định cho người học, giải quyết đầu ra cho sản phẩm. 
Đào tạo nghề cho người dân tộc thiểu số: Cần sát nhu cầu, hỗ trợ tìm việc làm
(BGĐT)- Nhằm khắc phục tình trạng thiếu đất sản xuất, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, nâng cao thu nhập, nhiều chương trình đào tạo nghề cho lao động người dân tộc thiểu số (DTTS) đã được triển khai. Tuy nhiên, hiệu quả hoạt động này chưa được như mong đợi bởi người học khó tìm được việc làm. 
Mai Toan


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...